Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Ibra vừa tròn 35 tuổi và hầu như anh chưa từng cho thấy sự mệt mỏi trong sự nghiệp

Hôm nay, cầu thủ người Thụy điển vừa bước sang tuổi 35, một độ tuổi mà khi cầu thủ nào bước qua thì sự nghiệp, cũng như độ sung sức đã lụi tàn. Nhưng đối với Ibra ở tuổi 35, độ tuổi khá cứng nhưng sự nghiệp không nhưng không xuống mà cứ như mới bắt đầu. Ibra hiện đang làm mưa, làm gió ở Premier League. 

 CLB Malmö FF chính là nơi anh bắt đầu sự nghiệp, vào những năm 1990 anh đã rất khó khăn, nổ lực thi đấu cho khá nhiều đội bóng. Sau một thời gian thì Ibra cũng đã tìm tới nơi mà để cái tên của anh trơ nên giá trị, đó chính là clb Ajax, nơi này chính là nơi khởi động sự nghiệp và khởi đầu sự tỏa sáng trong làng bóng đá châu Âu .



Đó là bước khởi động ngoạn mục dành cho chân sút Thụy Điển tại Jax. Sau đó, anh cũng đã một lần làm tên tuổi mình tỏ sáng ở clb mới, anh như kiếm được một người bạn cũng như đồng đội ăn ý nhất đó là David Trezeguet. Tại clb juventus cặp đôi này đã làm sóng gió biết bao nhiêu khung thành của thủ môn các clb, có thể nói đây là bộ đôi xuất sắc và ăn ý nhất của Juventus.


Kết quả hình ảnh cho David Trezeguet va ibra

Sau đó, vào năm 2006 anh đã bước thêm một bước tiếng trong sự nghiệp của mình là ký hợp đồng với Inter Milan. Và đây cũng là lúc anh được góp mặt vào đội hình tiêu biểu mà UEFA đã lựa chọn vào khoảng thời gian 2007 và 2009.

 Khoảng thời gian anh liên tục tỏa sáng và là cậu thủ đắt giá của thế giới lúc bấy giờ, anh được nhiều clb săn đón và khoảng thu nhập của anh được nâng lên rất hậu hỉnh.


Và những nổ lực của anh đã được đền đáp, vào 2008 và 2009 anh chính là vua phá lưới của serie A, cùng lúc đó anh cũng đã đoạt Scudetto trong 3 năm liên tiếp. Đúng là thành tích đáng nể của một cầu thủ mà ai cũng mơ ước .


Sự nghiệp của anh tiếp tục thăng tiến khi được FC Barcelona săn đoán vào hè 2009,  và sau đó anh bị đẩy về Ý lại để gian nhập clb A.C Milan, và lúc đó đã giành thêm một Scudetto cùng đội bóng này mùa 2010 - 2011.
Tiếp nối sự nghiệp của anh là tại Paris Saint Germain và giành bốn chức vô địch Ligue 1 liên tiếp cùng đội bóng, quả là một chân sút hàng đầu thế giới, đi tới đâu cũng đều giúp đội bóng mình đoạt giải và giành các danh hiệu. Ngay Lúc đó, anh cũng là vua phá lưới tại giải của Pháp.
Sau tổng kết vào năm 2015, anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của CLB, đưa tên tuổi mình lên đầu danh sách ghi bàn.
Anh đã nhiều lần lập công cho đội bóng và chứng minh cho cả thế giới biết không ai khác chính anh là cậu thủ hay nhất thế giới. Cho dù có người đồng tình hay không thì anh đã cho thấy sự cống hiến của anh cho nền bóng đá thế giới cực kỳ to lơn và không thể phủ nhận.

Nguồn trang : http://www.bong88vina.com/
Trang liên kết : http://choidaga.com/










  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ibra vừa tròn 35 tuổi và hầu như anh chưa từng cho thấy sự mệt mỏi trong sự nghiệp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến