Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Xuân Trường chơi khá hay và được khen ngợi khá nhiều trong trận gặp Triều Tiên

Hôm qua, trong trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam với CHDCND Triều Tiên, Xuân Trường đã cho thấy anh là một người nhạc trưởng tương lai, người mà bóng đá Việt Nam đang thiếu và rất cần, xuất trong tuyển quốc gia Việt Nam rất xứng đáng với những gì anh đã thể hiện trong trận thắng này.

Nhìn cách đá của Xuân trường thì các CĐV ai cũng phấn khích và hài lòng, đập nhã và điều phối bóng ở trung tâm rất nhịp nhàng và chuẩn xác. Bên cạnh là một người bạn Tuấn Anh, một người ăn ý với Xuân trường càng làm những pha tấn công phát động từ trung tâm sân bóng thêm nảy lửa.




Sau thời gian không dài cũng không ngắn anh đầu quân cho một clb Hàn Quốc là CLB Incheon United, sau ngày trở về anh đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và khả năng giữ bóng được đưa lên một đẳng cấp khác. Cảm nhận bóng khá tốt , điều phối bóng cho đồng đội rất hợp lý, ít mắc sai lầm và chuyền bóng đậm chất kỹ thuật.


Ngoài yếu tố kỹ, chiến thuật, khả năng xử lý bóng được nâng tầm thì Xuân Trường cũng đã cải thiện được đáng kể điểm yếu về mặt thể lực.  Xuân trường đã cho thấy thể lực của mình có thể đá cầm cự tốt trong vòng 90 phút chính. Có nhiều nhận xét và đánh giá X.T là cầu thủ chơi tốt và nổi bật nhất trong trận gặp Triều tiên.



Với những tình huống xử lý, đường chuyền tinh tế và khá sắc xảo, anh đã làm tốt nhiệm vụ của mình ở khu vực giữa sân, nhiều người đã cho anh cái danh là nhạc trưởng của đội tuyển Việt Nam.

Anh là cái tâm của một hình tròn, cái tâm hữu hiệu hoàn hảo, tạo được độ tin cậy khi phân phối bóng cho đồng đội ở khu trung tuyến.



Ông Nguyễn Thành Vinh đã có lời khen ngợi và rất bay bỏng dành cho X.T . Thực sự anh và Tuấn Anh là cặp đôi hoàn hảo nhất trận đấu này .

Một pha làm bàn đẳng cấp cùng đường kiến tạo không thể chê vào đâu đượcrõ ràng Xuân Trường đã cho thấy vai trò đặc biệt quan trọng của mình trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam".

theo nguồn trang : http://www.bong88vina.com/
trang liên kết : choidaga.com







  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xuân Trường chơi khá hay và được khen ngợi khá nhiều trong trận gặp Triều Tiên Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến