Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Linh Miu lộ hàng trong buổi biểu diễn sự kiện đêm qua 12/10

Linh Miu lộ hàng đêm qua là sự kiện khá hot, được biết đến như một mẫu ảnh trẻ, với cặp ngực khủng. Ngoài ra cô còn thành công trong lĩnh vực điện ảnh , khi góp mặt vào những clip hài cùng Hữu công , tạo thành đôi bạn diễn khá ăn ý, liên tục cho khán giả cháy mắt với những chiến áo mỏng, căng mộng bởi cặp núi đôi khá hoàng tráng của mình .

>> cập nhật tin tức mới nhất trên Bong88

Hôm qua trong sự kiện diễn hội trợ triển lãm, cô với vai trò ca sỹ diện bộ jumpsuit ngắn, quẩy với những vũ điệu sexy, gợi cảm, lôi cuốn bao ánh nhìn từ phía khán giả. Cô để lộ ra phần nhạy cảm của ngực , vô tư hồn nhiên diễn , ca và coi như không có chiện gì xảy ra.



đây có thể là hình ảnh hiểu lầm chăng 

Có nhiều nhận xét cho rằng cô muốn đáng bóng tên tuổi của mình bằng cách lộ hàng này, lộ hàng bằng nổi tiếng, cứ thế làm tới và đã gây ra hiệu ứng khá nhanh trên mạng xã hội. Sự lan tin nhanh như bão cấp 12, mới diễn xong thì khoảng 12h15 thì những hình ảnh của cô đã được đăng lên Beatvn, một trang mạng xã hội của Việt Nam, cô nhận được lượt like và comment khá nhiều trong thời gian ngắn.




Tin lan khá nhanh qua một buổi tối, đến  sáng thì hầu hết cộng đồng mạng Việt Nam ai cũng được xem hình ảnh lộ nhủ hoa của Linh Miu . Đúng là nổi tiếng muốn nổi hơn nữa thì quá dễ dàng cho một diễn viên đúng không.

>> xem thêm kèo nhà cái - tỷ số bong88 trên vegas79.com

Hiệu ứng qua một đêm diễn đem lại khá lớn, sự lan truyền hình ảnh trên mạng xã hội, sự loan tin của Linh Miu có đầy khắp trên các mặt báo điện tử Việt Nam. Khá hot và khá sexy, tạo cơ hội cho các diễn đàn và nhóm mạng xã hội câu view và lượt đăng ký.
Một số hình ảnh khác khá sexy của Linh Miu trong nghề mẫu ảnh : 









Trang liên kết : http://choidaga.com/











  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Linh Miu lộ hàng trong buổi biểu diễn sự kiện đêm qua 12/10 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến