Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Khó khăn khi mất 2 cầu thủ tuyến giữa của Liverpool

Trong trận gặp MU sắp tới trên sân Anfield, clb Liverpool sẽ gặp khó khăn khi thiếu vắng của tuyến giữa, thiếu vắng 2 cầu thủ tiền vệ khá hay đó là Adam Lallana và Georginio Wijnaldum. Hứa hẹn một trận đấu khá kịch tính, sẽ đầy bất ngờ khi Liverpool ra sân với đội hình khác và chơi hay hơn.




>>Cập nhật tin tưc liên tục trên bong88 

Khi 2 cầu thủ chơi tốt nhất tuyến giữa bị vắng mặt, và sự chủ động của tuyến giữa sẽ mất theo, thì lúc bấy giờ Klopp khá là lo ngại, sợ sẽ bị bẻ gãy, và khả năng tranh chấp bóng không còn được như trước. Tuy Liverpool có một khởi đầu ngọn mục là 5/7 trận thắng, chỉ thua 2 điểm so với đội đầu bảng là Man city, nhưng tình hình lúc bây giờ là đáng lo ngại, nếu Liverpool vượt qua khó khăn lần này, vượt qua đối hủ lớn, thì đó sẽ là yếu tố chắc chắn rằng Liverpool sẽ chính thức là những đội đua đến chức vô địch.




Khi Wijnaldum đã bị ra sân vì trấn thương trong trận Hà Lan - Pháp trên sân nhà Amsterdam Arena, sẽ có một cuộc kiểm tra y tế cho tiền vệ 25 tuổi này để xác định mức độ chấn thương nặng đến đâu, nhưng có một điều rõ ràng và chắc chắn là anh không thể tham gia trận gặp MU sắp tới trên sân Anfield, 

Kết quả hình ảnh cho Wijnaldum chấn thương

Nhưng tổn thất lớn hơn ở tuyến giữa mà Klopp lo ngại nhất đó là Lallana, anh cựu tiền vệ Southampton chuyển đến Liverpool. Anh là tiền vệ chơi hiệu quả, có hiệu suất khá tốt mà có thể nhìn thấy qua thống kê, anh đã có 3 bàn và 3 đường kiến tạo sau 7 trận đấu của Liverpool. anh đã gặp chấn thương nặng trong trận Liverpool gặp Swansea mới đây, và không thể ra sân vào trận tới , anh cũng bỏ lỡ 2 trận đấu vòng loại World cup 2018 của tuyển Anh vừa qua .

>> tin kèo nhà cái - tỷ số bóng đá bong88 cập nhật liên tục trên vegas79.com

Phương án thay thế cho hệ thống đang hoạt động rất tốt theo mô hình 4-3-3 này là việc bố trí lại Milner đồng nghĩa với hậu vệ hay phạm sai lầm Aberto Moreno có thể đá chính, vì thế cho thấy một trận đấu không sáng sủa mà cổ đông viên của Liverpool không muốn thấy trên Anfield.



 Và còn những phương án khác là khá eo hẹp đó là Marko Grujic, Emre Can và Lucas Leiva, nhưng Grujic còn quá trẻ, Can và Leiva thì không đủ sự cơ động cần thiết cho lối chơi tốc độ mà HLV người Đức ưa thích. Đây là thử thách khá lơn, và đầy khó khăn cho các học trò và Klopp trên sân Anfield sắp tới đây.

>> liên kết với trang : http://choidaga.com/





















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khó khăn khi mất 2 cầu thủ tuyến giữa của Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến