Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Linh miu trả lời phỏng vấn gì sau vụ lộ hàng ở hội trợ triển lãm ?

Linh miu sau khi lộ đầu ngực thì đã có một buổi phỏng vấn, buổi phỏng vấn này cho thấy Linh miu khá thẳng thắn và cởi mở, chia sẽ hết những suy nghĩ, không ngại ngùng khi nhắc lại sự cố lộ hàng của mình. Cô chia sẻ đã về kể cho mẹ và làm mẹ cô khá bất ngờ và hơi lo lắng một ít, nhưng dù sao đây cũng là sự cố không thể nói trước.

>>Cập nhật tin tưc liên tục trên bong88 

Thực ra được biết là Linh miu không cố tình tạo ra vụ việc, đó chỉ là sự cố, cô còn không biết mình bị vậy lúc nào. Vì Linh miu đã cho biết, trời hôm qua mưa, lúc ấy khán giả giải tán hết, chỉ còn một nhóm ở lại, quay quanh hàng ghế sát sân khấu. Khi đó mưa lạnh, toàn cơ thể cảm thấy lạnh, nên khi bị lộ đầu ngực ra hồi nào cũng không cảm nhận được, vì thế sau sự cười nói và chỉ chỏ của khán giả, lúc đó Linh miu mới phát hiện, ngay lập tức cô quay lưng lại và kéo áo lên che phần đầu ngực bị lộ ra ngoài.


Linh miu cũng đã biết vụ việc bị lan truyền từ người quay clip trên mạng xã hội, vì vậy số người biết vụ việc sẽ rất đông, nhưng Linh miu không ngờ và rất bất ngờ khi các mặt báo sau một đêm đã lan nhanh, tin cô lộ hàng trên các web, mạng xã hội lại lan nhanh đến như thế, cô không ngờ mình lại có sức ảnh hưởng lớn và nhiều đến thế.


Linh Miu nói về sự cố trên sân khấu: Đó là bộ kín nhất trong những bộ đi diễn của mình - Ảnh 2.

Nhận được câu hỏi từ phia khán giả: cho rằng cô cố tình tạo ra scandal để đánh bóng tên tuổi để lấn sân ca nhạc. Linh miu trả lời rất nhanh chóng và không có một chút suy nghĩ , cô đã lấn lâu rồi và còn hát ở nhiều bar, hội trợ : "Hơn nữa cái này chỉ kiếm thêm thu nhập thôi còn mình không có ý định đi sâu hẳn vào ca hát. Nếu bị cấm đi diễn thì đó là điều mình không mong muốn. Mình cũng không dại gì làm việc như thế để mà bị cấm cả".

>> tin kèo nhà cái - tỷ số bóng đá bong88 cập nhật liên tục trên vegas79.com

Linh Miu nói về sự cố trên sân khấu: Đó là bộ kín nhất trong những bộ đi diễn của mình - Ảnh 3.

Linh miu cho biết là do lỗi cô, đã bất cẩn khi lên sân khấu, hứa sẽ thận trọng quan sát, chỉnh đốn trang phục thật kỹ khi lên diễn. Cô đã nhấn mạnh rằng phong cách của cô là sexy, vì thế cô ăn mặc hơi sexy, nhưng chưa bao giờ lộ liễu đến độ quá đáng và thô đến thế, đó chỉ là sự cố hoàn toàn không muốn xảy ra.

>> liên kết với trang : http://choidaga.com/



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Linh miu trả lời phỏng vấn gì sau vụ lộ hàng ở hội trợ triển lãm ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến