Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Klopp mong đợi trận gặp MU trên Anfield và xem đó là khởi đầu may mắn

Sau một năm , Juergen Klopp đã bắt đầu năm thứ hai trong cương vị HLV trưởng của CLB Liverpool, ông tin tưởng vào tương lai của CLB mình dẫn dắt sẽ đạt được kết quả tốt, có một điều làm ông cho là may mắn đó là trận đấu sắp tới, ông coi đó như một khởi đầu tốt của năm thứ hai ông dẫn dắt liverpool, đó là trận gặp MU trên sân Anfield sắp tới.

>> xem thêm tin tức cập nhật trên http://www.bong88vina.com/

Sau khi ông dẫn dắt The Kop và cầm hòa với Tottenham Hotspur trên White Hart Lane, đó cũng là trận đáng nhớ của ông. Lần này, ông muốn các cầu thủ do ông dẫn dắt phải chơi ra trò trước đối thủ và là kình địch lịch sử lơn nhất nước Anh . 


Klopp muốn mặt sân Anfield sôi động, hào hứng và luôn trong tư thế sẵn sàng để chào đón đối thủ lớn nhất của mình. Ông đã co bài phát biểu khai màn chiến dịch Seeing Is Believingđược sáng lập bởi nhà tài trợ chính của Liverpool Standard Chartered. Mong đợi và tâm trạng háo hức của Klopp cùng các học trò sẽ có trận đấu quyết liệt, xứng tầm cống hiến cho khán giả một trận đấu hay.

>> cập nhật tin kèo tỉ số, kèo nhà cái trên vegas79.com<<


Liverpool đã có 1 thắng, 1 thua, 1 hòa  với MU , đó cũng được xem là ngang tài ngang sức trong những lần gặp gần đây, tuy thăng thua và hòa bằng nhau nhưng Liverpool có hiệu số bàn thắng nhỉnh hơn MU 1 bàn, đó cũng là động lực và hi vọng có một trận thắng trong trận sắp tới trên sân Anfield .

Kloop nhớ lại trận thắng 2-0 của MU trên sân Anfield mùa trước, ông xem trận thắng đó như một “món xúp tuyệt hảo” , khiến ông sung sướng mỗi lần nhắc lại, ông hi vọng lại được thưởng thức “món xúp tuyệt hảo” một lần nưa trên Anfield.



Ông cho rằng đội bóng của ông chơi tốt nhất khi trên Anfield, ông và các cầu thủ được truyền cảm hứng từ các cổ động viên rất nhiều, các cầu thủ thi đấu như bay bỏng và thoải mái ở trận đi. Cho đến khi trận lượt về ở Old Trafford ông cho là trận đấu đầu tiên trên sân lạ và hết sức khó hòa nhập.

Ngoài ra, trong sự kiện, Klopp còn tham gia hoạt động trên sân cỏ của tổ chức Liverpool's Foundation, bao gồm việc bịt mắt đá penalty, một hành động để cho tất cả thấy những người tàn tật cũng có thể chơi bóng. Ông mong một trận đấu sắp tới sẽ diễn ra như trận lượt đi mùa trước khi gặp MU, ông tin tưởng vào chiến thắng và trông chờ một bầu không khí rực lửa của Anfield.

>>Trang web liên kết cập nhật tin chơi đá gà ăn tiền trực tuyến <<


















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp mong đợi trận gặp MU trên Anfield và xem đó là khởi đầu may mắn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến