Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Rodri: 'Ronaldo ra đi khiến Real suy giảm'

Sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Rodri của Man City tin rằng Real không mạnh bằng Cristiano Ronaldo.

>> Xem bóng đá tại thevangtv: https://thevangtv.weebly.com/

"Trong 10 phút cuối, Real đã thi đấu. Chúng tôi thấy rằng và nếu trận đấu dài hơn, chúng tôi có thể gây ra nhiều nguy hiểm hơn. Nhưng dù sao với trận đấu như vậy, thắng 2-1. Là một kết quả rất tích cực", Rodri nói sau trận đấu tại Bernabeu.
Real thất vọng khi thua Man City trên sân nhà. Đặc biệt, hàng hóa công cộng lại trở thành đối tượng bị chỉ trích. Trận đấu này, họ đã tung ra 9 phát súng và chỉ có ba trong số đó là mục tiêu và Man City lần lượt là 16 và tám. Sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo dường như là một vấn đề quá lớn đối với Zinedine Zidane, trong khi những cầu thủ như Karim Benzema, Vinicius hay Gareth Bale không ở mức tốt nhất.



"Có thể nói rằng - Real suy giảm khi không có Ronaldo," Rodri nói. "Họ chơi tệ hơn trước. Những cầu thủ như Ronaldo, loại cầu thủ trên thế giới chỉ có hai người, luôn chú ý khi không còn chơi nữa."

Sau chiến thắng, HLV Pep Guardiola của Man City vẫn rất cảnh giác. Ông kêu gọi các cầu thủ tiếp tục nỗ lực ở trận lượt về để giành vé vào tứ kết. Rodri nói: "Chiến thắng 2-1 tại Bernabeu là một kết quả tốt, nhưng nó không mang tính quyết định. Real chắc chắn sẽ chiến đấu một lần nữa. Mọi thứ không khép lại và chúng tôi sẽ tiếp cận trận lượt về với tinh thần nghiêm túc nhất". thevang tv

Trận lượt về diễn ra vào ngày 17 tháng 3, tại sân vận động Etihad. Đây là nơi hai đội hòa nhau 0-0 trong trận bán kết lượt đi mùa giải 2015-2016.

Chơi game bắn cá tiên 79
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rodri: 'Ronaldo ra đi khiến Real suy giảm' Rating: 5 Reviewed By: ngantran