Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Vua phá lưới Premier League: Aubameyang bứt phá

Với phong thái cao, Pierre-Emerick Aubameyang đã có màn bứt phá để vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Premier League mùa giải năm nay. kqbd online

Trên sân nhà, Arsenal đã gặp mặt không ít gian khổ trước Everton và sớm bị thủng lưới ngay từ phút thi đấu trước tiên. Ngoại giả, sự rạng ngời của hàng công, đặc biệt là Pierre-Emerick Aubameyang với cú đúp bàn thắng đã giúp Pháo thủ xong trận chiến với chiến thắng 3-2 và tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua Top 4.


Cú đúp của Aubameyang giúp Arsenal đánh bại Everton với tỉ số 3-2


Với cú lưu ban vào lưới Everton, Aubameyang đã có 3 bàn sau 2 lần ra sân gần nhất ở Premier League (1 bàn trong trận thắng Newcastle 4-0 ở vòng trước). Thành quả này giúp đội trưởng Arsenal bứt tốc trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới khi các địch thủ đều đang có dấu hiệu chững lại.


Aubameyang đã có 17 bàn sau 25 lần ra sân ở Premier League mùa này, thành công ngang bằng với Jamie Vardy. Ngoại giả, đã hơn 2 tháng tiền đạo thuộc biên chế Leicester không làm bàn. Chân sút 33 tuổi “im hơi im tiếng” ở 7 trận gần nhất của “Bầy cáo”, khiến anh đánh mất hoàn toàn thế thượng phong trong cuộc đua Vua phá lưới.



Bám ngay sau Aubameyang - Vardy là Sergio Aguero với 1 bàn ít hơn. Tiền đạo người Argentina cũng không có tư thế tốt thời gian gần đây khi đã nối dài chuỗi trận khô hạn bàn thắng tại Premier League lên con số 3. Cuối tuần qua, anh còn sút hỏng 1 quả phạt đền trong chiến thắng 1-0 của Man City trước Leicester.


Với việc tìm lại tư thế cao, Aubameyang đang đứng trước cơ hội bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới nhưng anh phải “chia sẻ” với bộ đôi Mohamed Salah - Sadio Mane của Liverpool ở mùa giải trước (cả ba chấm dứt mùa giải với 22 bàn). Mùa này, Salah mới có 14 bàn Bên cạnh đó với Mane, con số này là 11.


Ngoài những cái tên thân thuộc, cuộc đua Vua phá lưới đang trở thành thú vị và khó lường vì sự hình thành của Danny Ings. Cựu tiền đạo Liverpool hiện có tư thế tương đối bất biến. Anh đã có 15 bàn cho Southampton, chỉ kém Aubameyang cùng Vardy 2 pha lập công. tylekeo88

DANH SÁCH CÁC CHÂN SÚT ghi bàn NHIỀU NHẤT PREMIER LEAGUE 2019/20
Tên cầu thủSố BTđịa điểmSốĐội bóng
1
Pierre-Emerick Aubameyang
17tiền đạo14Arsenal
2
Jamie Vardy
17tiền đạo9Leicester City
3
Danny Ings
15tiền đạo9Southampton
4
Marcus Rashford
14tiền đạo10Man Utd
5
Mohamed Salah
14trung phong11Liverpool
6
Tammy Abraham
13tiền đạo9Chelsea
7
Raul Jimenez
12trung phong9Wolverhampton
8
Sadio Mane
12tiền đạo10Liverpool
9
Dominic Calvert-Lewin
12Tiền vệ9Everton
10
Raheem Sterling
11trung phong7Man City
11
Harry Kane
11tiền đạo10Tottenham
12
Teemu Pukki
11trung phong22Norwich City
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vua phá lưới Premier League: Aubameyang bứt phá Rating: 5 Reviewed By: tylebongda