Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Nhật Bản sáng cửa đi tiếp


2 lần vươn lên dẫn trước Uruguay nhưng đáng tiếc Nhật Bản không thể giành chiến thắng chung cuộc. Dù thế , mang 1 điểm mang được, cơ hội lọt vào tứ kết đang rộng mở trước mắt đại diện châu Á…
xem thêm : http://choidaga.com/ga-minorca-den-tu-vung-xa-xoi-mang-ngoai-hinh-di-nhung-cung-that-dep/



Xem thông số và tường thuật trận đấu
Sau thất bại tan nát 0-4 trước nhà đương kim vô địch Chile ở trận ra quân, đội khách mời Nhật Bản đã thực hiện hàng loạt thay đổi trong đội hình xuất xứ lúc đối đầu Uruguay. có tới 7 vị trí được thay thế, từ khung gỗ đến hàng công của “Samurai xanh”. Trong lúc đấy , La Celeste vẫn ra sân mang những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm, nổi bật nhất kèm theo là “song sát” Luis Suarez - Edinson Cavani.





Bị đánh giá phải chăng hơn đa số nhưng Nhật Bản đã khiến cho Uruguay cần bất ngờ khi chơi đôi công sòng phẳng. Thậm chí, các cơ hội nguy hiểm đầu tiên cũng thuộc về đội bóng xứ mặt trời mọc. Chỉ trong 10 phút đầu, Shinji Okazaki đã 2 lần làm cho khung thành của Fernando Muslera bị đặt vào tình trạng báo động.


Sau những pha “ăn miếng trả miếng” của đôi bên, khi Uruguay dần lấy lại quyền kiểm soát thế trận thì bàn thắng mở tỉ số lại đến với… Nhật Bản. Phút 25, nhận bóng rấtthoáng bên cánh phải, Koji Miyoshi tự tin xộc thẳng vào vòng cấm trước lúc chiếc bỏ Diego Laxalt rồi dứt điểm tung nóc lưới Muslera.

xem thêm: http://choidaga.net/ga-hisex-mang-lai-san-luong-trung-cao-san-duoc-ap-dung-lam-kinh-te/



Nhận bàn thua bất ngờ nhưng Uruguay không tỏ ra nao núng và cũng chẳng mất bình thường thời gian để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Phút 32, Luis Suarez ko bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11m khi lạnh lùng đánh bại Eiji Kawashima. Ở tình huống trước đó, Naomichi Ueda phạm lỗi chiếm hữu Cavani trong vòng cấm và trọng tài chiếm hữu sự trợ giúp của VAR đã quyết định cho La Celeste được hưởng quả phạt đền.


Trước lúc hiệp một khép lại, các CĐV Nhật Bản đã với phen thót tim lúc cú sút xa của Cavani đưa bóng đi trúng xà ngang. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa 1-1.





những phút đầu hiệp 2, “song sát” Suarez - Cavani liên tiếp uy hiếp khung thành Nhật Bản. Chỉ trong vòng khoảng 6 phút (từ phút 49 tới 55), bộ đôi này đã với 3 cú dứt điểm nguy hiểm, đáng kể nhất là tình huống Cavani đối mặt Kawashima nhưng không thể thắng được người gác đền 36 tuổi.



chiếm hữu cơ hội nhưng ko thể tận dụng thành công, Uruguay thêm 1 lần nữa nhận đòn “hồi mã thương” từ Nhật Bản. Phút 59, thủ thành Muslera không thể bắt dính bóng sau quả tạt từ cánh trái và Miyoshi đã sở hữu mặt siêu kịp thời để đệm bóng vào lưới trống, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-hybro-giong-nuoi-huong-thit-mang-lai-san-luong-cao-tai-nuoc-ta/

Kịch bản trong hiệp 1 lại được tái hiện khi Uruguay cũng chỉ mất đúng 7 phút để cân bằng tỉ số. Phút 66, từ quả đá phạt góc của Nicolas Lodeiro, trung vệ Jose Gimenez thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc vào góc xa khung thành, ko chiếm hữu Kawashima có cơ hội cản phá.





Thời gian còn lại của trận đấu, Uruguay dồn ép và tạo ra ko ít cơ hội, trong đó có cú đánh đầu dội xà ngang của Suarez. Dù vậy , ko với thêm bàn thắng nào được ghi.


Chung cuộc, trận đấu kết thúc chiếm hữu tỉ số hòa 2-2 đầy bất ngờ. một điểm mang được giúp Nhật Bản mang cơ hội kết thúc bảng đấu có vị trí trang bị 3 và nuôi hi vọng lọt vào tứ kết trường hợp thắng Ecuador, đội đã thua cả 2 trận ở lượt đấu cuối. Trong khi đó, Uruguay sẽ bắt buộc giành trọn 3 điểm trước đương kim vô địch Chile giả dụ muốn giành ngôi đầu bảng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhật Bản sáng cửa đi tiếp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến