Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Fernando Torres tuyên bố tạm biệt sự nghiệp

Sau thời gian dài cân nhắc, cuối cùng trung phong nhiều người biết đến người Tây Ban Nha đã đi đến quyết định treo giày ở tuổi 35. ibet888


Sagan Tosu là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của Torres
thông tin này đã được Fernando Torres xác nhận trên mạng xã hội Twitter. Cụ thể, trung phong người Tây Ban Nha đã quyết định xong sự nghiệp bóng đá của mình ở tuổi 35. Vào Chủ Nhật tuần này, anh sẽ có buổi họp báo tại Tokyo.
"Tôi có một điều rất quan trọng để thông báo. Sau 18 năm thưởng thức thú vị, tôi đã đi đến quyết định ngừng sự nghiệp bóng đá. Vào 10h sáng Chủ Nhật này (giờ địa phương), tôi sẽ doanh nghiệp cuộc họp báo ở Tokyo để cung ứng các thông tin cụ thể. Hứa hẹn chạm chán lại mọi người ở đó", Torres san sớt trên Twitter.
Như vậy, Sagan Tosu đã biến thành CLB cuối cùng trong sự nghiệp của Fernando Torres. Anh chuyển tới khoác áo đội bóng Nhật bạn dạng hồi mùa hè năm ngoái từ Atletico Madrid. Từ mùa giải trước đến nay, El Nino đã ghi được 4 bàn thắng sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Ở tuổi 35, Torres không còn duy trì được phong thái và thể lực tốt nhất để chơi bóng nên đã đi tới quyết định giải nghệ. Tính từ khi ra mắt Atletico Madrid vào năm 2001 tới nay, chân sút nhiều người biết đến người Tây Ban Nha đã có 18 năm sự nghiệp. Anh đã trải qua nhiều màu áo khác nhau, từ Atletico Madrid đến Liverpool, Chelsea, AC Milan và sau cuối là Sagan Tosu.
Torres nổi tiếng nhất ở giai đoạn khoác áo Liverpool (2007-2011). Trong 3 mùa rưỡi chinh chiến ở Anfield, trung phong có biệt danh El Nino đã ghi được 81 bàn thắng sau 142 lần ra sân trên mọi trường đấu. Với vận tốc và kĩ năng săn bàn nhạy bén, anh là nỗi sợ hãi với nhiều hàng thủ Premier League ở thời điểm đó.

Torres từng là nỗi thấp thỏm của mọi hàng thủ khi khoác áo Liverpool
ngoài ra, kể từ khi sang Chelsea vào tháng 1/2010, Torres dần sa sút tư thế. Ở thời điểm đó, đây là bạn dạng hợp đồng đắt giá nhất Premier League (50 triệu bảng). Mặc dù vậy, trong màu áo The Blues, chân sút người TBN vẫn có được 3 danh hiệu béo là Champions League (2011-12), Europa League (2012-13) và FA Cup (2011-12).
Ở cấp ĐTQG, Torres rất thành công khi thi đấu ở thời đoạn cực thịnh của đội tuyển Tây Ban Nha. Anh đã cùng La Roja giành liên tục 3 danh hiệu mập là EURO (2008, 2012) và World Cup (2010).
Dù không còn biểu lộ được tài năng săn bàn tuyệt hảo kể từ khi rời Anfield nhưng Torres vẫn là 1 trong những tiền đạo được nhiều người yêu thích. Không ít người cảm thấy hụt hẫng khi chân sút tiềm năng của Atletico Madrid ngày nào đã tuyên bố giải nghệ. truc tiep bong da k+
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Fernando Torres tuyên bố tạm biệt sự nghiệp Rating: 5 Reviewed By: tylebongda