Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Petr Cech gây sốc, trở về Chelsea làm giám đốc

Petr Cech đang trên đường trở về Chelsea làm giám đốc thể thao ở mùa hè này.


Theo xoc dia online, Petr Cech sẽ trở về Chelsea làm giám đốc thể thao sau khi chia tay Arsenal. Trước đó, thủ môn 37 tuổi người CH Séc đã tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải này. Trận phổ biến kết Europa League giữa Arsenal và Chelsea chính là lần cuối cùng Petr Cech thi đấu chuyên nghiệp.



Chiếc ghế giám đốc thể thao của Chelsea vẫn bỏ trống kể từ khi Michael Emenalo ra đi vào tháng 11 năm 2017. Trong thời kì qua, nữ giám đốc Marina Granovskaia đảm nhận nhiều phần công tác mà Emenalo, bao gồm việc chốt các thương vụ chuyển nhượng cho The Blues.



ngày nay vẫn chưa rõ nhiệm vụ chính của Cech khi quay về Chelsea là gì, nhưng thủ môn kỳ cựu này sẽ san sớt gánh nặng trong việc chuyển nhượng và thu hẹp khoảng cách giữa ban lãnh đạo CLB và ban tập huấn.



Trước các thông báo Sky Sports đưa ra, Cech đã mau lẹ phản ứng lại. Ngoại giả, thủ môn 37 tuổi này không phủ nhận kĩ năng trở về Chelsea nhưng chỉ cho biết anh sẽ quyết định tương lai sau trận chung kết Europa League.



Cech viết trên trang cá nhân: “Bất chấp các thông báo ngày bữa nay, tôi muốn nhắc lại rằng tôi chỉ quyết định ngày mai sau cuộc chiến sau cuối. Trọng tâm của tôi ngay lúc này là giành chức vô địch Europa League với Arsenal”.



Trước khi chuyển đến Arsenal vào mùa hè 2015, Cech đã có 11 năm khoác áo Chelsea và là huyền thoại ở sân Stamford Bridge. Bên cạnh việc bổ nhậm Cech làm giám đốc thể thao, The Blues cũng tìm cách đưa các huyền thoại khác là Frank Lampard và John Terry trở lại làm công tác đào tạo.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Petr Cech gây sốc, trở về Chelsea làm giám đốc Rating: 5 Reviewed By: tylebongda