Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Man xanh chiến thắng Chelsea nhờ sách lượt của Solskjaer

Man Utd bước vào bốn kết Cup FA nhờ sản phẩm 2-0 ngay trên sân Stamford Bridge tối qua 18/2. phần đông pha lập công của Ander Herrera và Paul Pogba thực hiện Man Utd trở lại sở hữu mạch nhà cửa sau màn đánh giá thuyệt vọng khi chạm chán PSG giữa tuần trước.

"Chúng tôi sẽ kiểm điểm sau trận thua PSG & đa số cầu thủ đã từng đúng như những gì đc nhu muốn trận này", HLV Solskjaer đề cập sau cuộc đấu với Chelsea. "Màn biểu đạt của Man Utd là hoàn hảo khi giải pháp phát huy tiện tích tối đa. những tiền vệ đc yêu cầu dâng cao, gây áp lực và thâm nhập vòng 16m50 lúc có thể. giải pháp này vẫn cửa nhà lúc nhị tiền vệ là hầu như người thân lập công".

Solskjaer sở hữu thành phầm đồ vật 11 sau 13 trận dẫn dắt Man Utd bên trên đa số đấu trường. Tại vòng bốn kết Cup FA, Man Utd đã gặp "ngựa ô" Wolverhampton, đội tân binh gây bất thần khi vẫn đứng đồ dùng bảy làm việc trác việt Anh. "Trong hiệp hai, hàng thủ Man Utd cũng chơi thông minh. Chelsea là đội trơn chất lượng tốt sở hữu lối chơi biểu tượng, mà Juan Mata thực hành Jorginho không thể chơi láng như mỗi một khi. đấy là điều cần thiết trong kế hoạch bảo vệ của công ty chúng tôi. thắng lợi này còn có ý nghĩa cực kỳ lớn", ông nói đa dạng.

Đây cũng chính là màn chạy đà dễ dàng trước lúc thầy trò Solskjaer tiếp địch thủ Liverpool cuối tuần này

Tin tức thể thao trên trang chơi xóc đĩa đổi thưởng VN
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man xanh chiến thắng Chelsea nhờ sách lượt của Solskjaer Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366