Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Thực hư chuyện Thái tử Saudi Arabia tìm mua Man Utd

chính phủ nước nhà Anh đã bác bỏ thông tin cho rằng Thái tử Mohammed bin Salman của Saudi Arabia đã hỏi mua Man Utd với cái giá 3,8 tỉ bảng. link xem truc tiep bong da k+ dem nay

Trên sàn chứng khoán New York, Man Utd hiện được định giá khoảng tầm 4 tỉ USD (tương đương 3,1 tỉ bảng. Ngày hôm qua, tờ SunSport loan tin Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman đã ý kiến đề nghị mua lại Quỷ đỏ từ Nhà Glazers với cái giá là 3,8 tỉ bảng.

Thông tin đó được chia sẻ rầm rộ, khiến cho không ít CĐV Quỷ đỏ chăm sóc. Khá nhiều người tin rằng nếu thuộc về Thái tử Saudi Arabia, Man Utd có thể chạy đua tài chính sòng phẳng với Man City & bất kể triệu phú nào ở âu lục.

tuy nhiên, theo thông tin mới được tờ Independent update, chính phủ nước nhà Anh đã bác bỏ tin đồn thổi này. Nguồn tin trên cho biết thêm Thái tử Mohammed bin Salman có liên hệ với Man Utd nhưng không tồn tại ý định mua CLB này mà chỉ đàm phán một số HĐ tài trợ. bet69 xem keo bong

không những chính phủ Anh, bộ trưởng liên nghành media của Saudi Arabia, ông Turki Al-Shabanah cũng phủ nhận thông tin trên qua social Twitter “Thông tin nhận định rằng Thái tử Mohammed bin Salman có dự định mua Man Utd là trọn vẹn bịa đặt”.

mẩu truyện Thái tử Mohammed bin Salman có ý định mua Man Utd thực ra đã xuất hiện từ thời điểm năm 2017 sau khi Quỷ đỏ kí HĐ hợp tác và ký kết kế hoạch để trở nên tân tiến bóng đá Saudi Arabia.

Hiện tại, Man Utd vẫn đang thuộc sự kiểm soát và điều hành của Nhà Glazers. Những ông chủ người Mỹ đã mua Quỷ đỏ từ năm 2003 với mức giá chỉ ở mức 790 triệu bảng. Từ đó tới lúc này, họ đã biến Man Utd trở thành máy bộ kiếm tiền trong bóng đá.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thực hư chuyện Thái tử Saudi Arabia tìm mua Man Utd Rating: 5 Reviewed By: tylebongda