Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Chấm điểm Việt Nam: Điểm 9 cho cặp đôi tiền đạo ‘Song Đức’


Hai tiền đạo tên Đức của tuyển Việt Nam đã cùng nhau tỏa sáng để chiếm hữu về chiến thắng 2-1 quý giá ngay tại sân của Philippines.
xem bong da truc tiep 



Trước trận đấu mang Philippines, tuyển Việt Nam đã nhận được phần nhiều lời cảnh báo về kình địch này. Cho dù mất một loạt trụ cột, Philippines vẫn siêu mạnh nhờ dàn cầu thủ từ nước không tính về thi đấu. ko chỉ có thể hình, họ còn chiếm hữu thể lực và tốc độ cực kì tốt.


w88hcm  Ở vòng bảng, Philippines từng ép Thái Lan “bở khá tai” ở Bacolod. tuy thế, tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo tiếp tục cho thấy sự linh hoạt về chiến thuật. trùng hợp thể tấn công áp đặt, đội bóng áo đỏ nhanh chóng trở về trạng thái phòng ngự phản công.


Trong chiến thuật này, Anh Đức và Văn Đức đều chơi tuyệt hay. Anh Đức vốn là trung phong tiền tiến, với khả năng tì đè tốt, trong lúc Văn Đức biết cách đi lại và khai thác hiệu quả các tình huống phản công nhanh.


bởi thế , ko đa dạng người bất ngờ lúc “song Đức” cộng ghi bàn ở những tình huống sở trường. ví như Anh Đức đánh đầu ghi bàn thì Văn Đức cũng phá bẫy việt vị của Philippines cực kỳ khôn ngoan trước khi xỏ háng thủ môn đội bạn.


không chỉ ghi bàn, bộ đôi này còn để lại ấn tượng nhờ lối chơi lăn xả như thường lệ. Sức mạnh ko chiến của Anh Đức khiến cho Philippines liên tục chơi xấu khiến cho tiền đạo này bị đau và buộc phải rời sân sớm. Sau đó, Văn Đức cũng mang dấu hiệu xuống sức vì chạy quá nhiều và buộc phải nhường chỗ cho công phượng .

>>> vào xem thể thao bet168 the thao
ngoại trừ “song Đức”, những tuyển thủ khác của Việt Nam cũng chơi tốt ở trận này là Văn Lâm, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Hùng Dũng và Quang Hải.


Điểm số cụ thể: Văn Lâm 7 - Duy Mạnh 6, Đình Trọng 6, Ngọc Hải 7 - Hùng Dũng 7, Đức Huy 7, Trọng Hoàng 7, Văn Hậu 7 - Quang Hải 7, Văn Đức 8, Anh Đức 8.


Dự bị: Đức Chinh 6, công phượng 7, Huy Hùng 6
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chấm điểm Việt Nam: Điểm 9 cho cặp đôi tiền đạo ‘Song Đức’ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến