Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Hàng thủ M.U ‘tan hoang’ trước trận chiến Arsenal

HLV Jose Mourinho thừa nhận đội hình Man Utd đang gặp vấn đề vì quá nhiều chấn thương.
Ở trận hòa 2-2 với Southampton tuần qua, Mourinho buộc phải dùng đội hình 3-5-2 không quen đối với... Độc nhất 1 trung vệ đúng nghĩa là Phil Jones. 3 Trung vệ khác mà M.U đang có là Chris Smalling, Eric Bailly, Victor Lindelof đều ngồi ngoài vì chấn thương, Trong khi Marcos Rojo chưa đầy đủ thể lực & chỉ có ngồi dự bị.


share về chuyện này, Mourinho vui nhộn ví von ông mong muốn có Vidic nhưng chỉ có... Matic. Cùng lúc, HLV người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận bản lĩnh thiếu vắng một loạt cầu thủ cho trận đấu trọng đại đối với Arsenal vào giữa tuần này.

Mourinho nói cùng hack game xoc dia online an tien: “Tôi chưa từng gặp tình huống như vậy này. Tôi muốn có Nemanja Vidic nhưng cuối cùng chỉ có Nemnaja Matic & cậu ấy là tiền rệ. Chris Smalling bị đau ở chân, Eric Bailly gặp luận điểm ở lưng còn Marcos Rojo mới tập cùng đội 1 buổi sau thì giờ dài vắng mặt”.

“Rojo đã ổn định nhưng chưa thể đá chính. Sau cùng, người nào cũng biết Victor Lindelof mắc phải chấn thương nặng. &Amp; vì thế, trung rệ có một không hai tôi có thể sử dụng là Phil Jones”.

Ngoài sự vắng mặt của những trung vệ nói trên, M.U còn không có đội trưởng Antonio Valencia. Tuy nhiên, HLV Mourinho không nhắc đến trường hợp của lão tướng người Ecuardo.

Theo lịch từ tructiepbongda, M.U sẽ tiếp Arsenal vào 03h00 ngày 6/12 đang đến, trước lúc gặp Fulham cũng tại Old Trafford sau đó 2 ngày.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hàng thủ M.U ‘tan hoang’ trước trận chiến Arsenal Rating: 5 Reviewed By: tylebongda