Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Tuy thất bại nhưng tuyển Anh xứng đáng được ngợi khen


Đội tuyển Anh đã giới hạn bước trước ngưỡng cửa lịch sử. Nhưng sẽ ko mang nỗi đau hay các lời lẽ chỉ trích, Tam sư dưới sự dẫn dắt của Gareth Southgate tại World Cup 2018 xứng đáng nhận được sự ngợi khen.



http://www.choi79.com/
Trước lúc trận bán kết giữa Anh vs Croatia bắt đầu, Gary Lineker đã bước xuống thảm cỏ SVĐ Luzhniki và chụp một bức ảnh mangkhuôn mặt đầy tự tin, vui mừng. Tâm trạng của Lineker là điều dễ hiểu. Đã từ vô cùng lâu, kể từ thời Lineker còn thi đấu cho tuyển Anh, Tam sư mới gầm vang trên đấu trường quốc tế.

http://tylemacao.com/
Sau đó, bên cạnh EURO 1996 được tổ chức trên sân nhà, Anh đến những giải đấu to sở hữu dàn sao hùng hậu như thi đấu trì trệ và chỉ đem lại sự tức giận, thất vọng vô bờ cho người mến mộ. Giải Ngoại hạng Anh bắt đầu tăng trưởng và sự lôi kéo của CĐV với các trận đấu quốc tế của tuyển Anh giảm xuống.


Đáng ra, World Cup 2018 của Tam sư đã kết thúc phương pháp đây một tháng, ngay từ khi nó chưa bắt đầu. Bởi lẽ, giống như trước thềm những giải đấu to khác, chẳng mấy ai tin tưởng Anh sẽ khiến cho buộc phải trò trống gì trên đất Nga. Ngay cả các thế hệ tài năng hơn cũng thất bại ê chề thì lấy gì đảm bảo một đội hình trẻ trung sẽ đi xa tại World Cup 2018?
http://138asia.com/

Thế nhưng, Southgate và các học trò đã lấp đầy những tổn thương 1 phương pháp nhanh chóng. Trong 4 tuần, đoàn quân của Southgate đã đem đến vinh quang, quyến rũ, sự tiến bộ và hy vọng. Tam sư kết thúc giấc mơ bằng trận thua trước Croatia trong 120 phút thi đấu ở bán kết, nhưng ko sở hữu niềm đau nào. Chỉ mang sự hối tiếc, cảm xúc đã tê liệt từ lâu trong fan Anh mỗi khi theo dõi đội nhà chơi ở giải đấu lớn.


Và giờ, bóng đá Anh tạo ra cho người ta điều gì đó để tin tưởng. Họ có 1 “kiến trúc sư trưởng” Southgate tài năng, 1 đội hình trẻ trung và mang thể tăng trưởng hơn trong tương lai. Anh sở hữu lứa kế cận xứng đáng có những U17, U20 vô địch World Cup trong vài năm vừa rồi . EURO 2020 sẽ là mục tiêu chinh phục tiếp theo của bóng đá Anh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tuy thất bại nhưng tuyển Anh xứng đáng được ngợi khen Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến