Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Juan Cuadrado đã vui vẻ từ bỏ chiếc áo số 7 ở Juventus

Theo da ga truc tuyen Cầu thủ chạy cánh người Colombia, Juan Cuadrado đã vui miệng từ bỏ chiếc áo số 7 ở Juventus, nhường cho ma mới Cris Ronaldo.


“Cho đi nhiều tốt hơn nhận lại. Chúc Cris Ronaldo may mắn với chiếc áo này trong hành trình mới”, Juan Cuadrado sung sướng đăng tải thông điệp này trên mạng xã hội cùng bức ảnh đang giơ chiếc áo số 7 của Juventus.




Như vậy, giống ở Man United, Real Madrid và tuyển BĐN, Cris Ronaldo sẽ khoác áo số 7 ở Juventus. Trước khi Cris Ronaldo tới , đây là số áo thuộc về Juan Cuadrado. >> ty le keo wc


Vào hôm qua Real Madrid và Juventus đã cùng ra lên tiếng xác nhận hoàn tất thương vụ đình đám Cris Ronaldo. Hiện ngôi sao người nhân tình vẫn nghỉ hè cùng gia đình ở Hy Lạp.


Sớm nhất vào thứ Bảy (14/7) đến Juventus sẽ siêu thị buổi lễ hoành tráng ra mắt Cris Ronaldo ở Turin. Đến Turin cùng Cris Ronaldo trong buổi lễ ra mắt này có mẹ đẻ, game thủ gái, đàn ông và người đại diện Jorge Mendes của rất sao này.


Theo keo nha cai Cris Ronaldo được cho đã mua nhà ở Turin để sẵn sàng cho cuộc sống thế hệ tại Italia. Vào ngày 5/8, Ronaldo sẽ ra sân trong màu áo Juve ở trận giao hữu với Real Madrid.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Juan Cuadrado đã vui vẻ từ bỏ chiếc áo số 7 ở Juventus Rating: 5 Reviewed By: bongdalu