Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Higuain từ chối Chelsea, muốn tái ngộ Ronaldo

Theo da ga Người đại diện của trung phong Gonzalo Higuain công bố xác nhận thân chủ của mình không đàm phán với Chelsea.

Rất nhiều nguồn tin và tờ báo uy tín trên thế giới đều cho rằng Cristiano Ronaldo đang ở rất gần với Juventus. Thương vụ sẽ mau lẹ đi tới hồi kết khi CR7 cùng BĐN đã sớm bị out ở World Cup.




Trong khi, tờ báo Ý, Gazzetta dell Sport cho biết Juventus sẽ phải bán tiền đạo Gozalo Higuain cho Chelsea để có thêm tiền tuyển mộ Ronaldo cũng như đáp ứng mức lương siêu khủng của ngôi sao người tình nhân .


Tuy vậy theo http://138asia.com/, người đại diện của Higuain là Nicolas đã phủ nhận thông tin thương thảo với Chelsea, đồng thời mách nhỏ chân sút người Argentina muốn tiếp tục ở lại Juventus và hào hứng được đá cặp với Ronaldo 1 lần nữa.


tiết lậu trên Sky Sport, Nicolas nói: "Chúng tôi không thì thầm với Chelsea. Anh ấy [Higuain] tôn trọng giao kèo của anh ấy với Juventus.


Thật tuyệt hảo khi thấy Higuain và Cristiano Ronaldo chơi cùng nhau 1 lần nữa".


Trong dĩ vãng , Higuain và Ronaldo đã có 4 năm chơi bóng cùng nhau ở Bernabeu và tỏ ra khá ăn rơ trên hàng công của Los Blancos.


Theo The Sun, Ronaldo đã bắt buộc với Juventus 1 bản giao kèo 4 năm với tổng giá trị lên tới 105 triệu bảng. Trước đó, tờ BBC cho hay, nhà ĐKVĐ Serie A đã thích hợp lời đề nghị 88 triệu bảng từ phía Real Madrid để có được chữ ký của cầu thủ đã giành 5 QBV. >> http://www.choi79.com/xemthethao/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Higuain từ chối Chelsea, muốn tái ngộ Ronaldo Rating: 5 Reviewed By: bongdalu