Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Tân HLV Arsenal đã nhắm chiêu mộ tiền vệ Lorenzo Pellegrini


Thông tin rằng ngay sau lúc bổ nhiệm HLV Unai Emery, thì câu lạc bộ Arsenal đã nhắm chiêu mộ tiền vệ Lorenzo Pellegrini của đội bóng AS Roma.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Sau khi ngồi vào mẫu ghế nóng ở Emirates thay thế Arsene Wenger, HLV Unai Emery đã lập tức lên kế hoạch đại tu đội hình Arsenal. Do không được cấp quá đa dạng ngân sách cho chuyển nhượng buộc phải nhà cầm quân người Tây Ban Nha nên nhắm đến những mục tiêu với giá tiền vừa bắt buộc.



Theo thông tin mới được SkyItalia mách tí hon , cầu thủ trước nhất được Unai Emery nhắm đưa về Arsenal là tiền vệ Lorenzo Pellegrini (AS Roma).


Lorenzo Pellegrini xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Roma. Anh từng có 2 năm khoác áo Sassuolo và trở lại Olympico hồi mùa hè năm ngoái có tầm giá 10 triệu euro. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng tiền vệ này vô cùng được trọng dụng trong màu áo bã trầu. Bằng chứng là ở mùa giải gần đây , anh đã mang 36 lần ra sân trên nhiều phần đấu trường.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


sở hữu màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Roma, Lorenzo Pellegrini đã được triệu tập lên ĐT Italia hồi năm 2017. đến nay, anh đã có 3 lần khoác áo Azzurri và được xem là một trong các tài năng rất hứa hẹn của bóng đá xứ sở mỳ ống.


Arsenal siêu tự tin sẽ chiếm hữu Lorenzo Pellegrini bởi tiền vệ này với tầm giá giải phóng hợp đồng chỉ khoảng 26 triệu bảng. Vấn đề lớn nhất của Pháo thủ là thuyết phục Pellegrini đến London chơi bóng. kình địch của Arsenal trong thương vụ này là Juventus.


Cũng theo SkyItalia, Roma đã sẵn sàng để Pellegrini trong phiên chợ hè gần đến. Để chuẩn bị cho cuộc chia ly này, đội bóng thủ đô đã nhắm chiêu mộ tiền vệ Bryan Cristante (Atalanta).


ngoại trừ Lorenzo Pellegrini, HLV Unai Emery cũng lưu ý đến 2 tiền vệ khác là Jean Michael Seri (Nice) và Steven N’Zonzi (Sevilla). Ông muốn bổ sung thêm 2 tiền vệ trung tâm cho cuộc cải tổ của mình ở sân Emirates.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tân HLV Arsenal đã nhắm chiêu mộ tiền vệ Lorenzo Pellegrini Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến