Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Tương lai của Cristiano Ronaldo là trận chung kết Champions League

Theo soi keo world cup Cristiano Ronaldo vừa có bài giải đáp phỏng vấn kênh truyền hình Mega TV. Ở đó, anh đã san sớt về trận tầm thường kết Champions League, về kế hoạch Real Madrid chiêu tập Neymar, về mối quan hệ ở Real và về tương lai của mình...



Ronaldo đang là siêu sao được để ý số một của toàn cầu đá banh . Anh được xem như niềm chờ đợi hàng đầu và cũng là ngôi sao sáng nhất ở trận thông thường kết Champions League sắp diễn ra, song song cũng là tâm điểm tại VCK World Cup 2018, nơi mà anh sẽ thống lĩnh nhà ĐKVĐ châu Âu - tình nhân Đào Nha - chinh phục cúp đá quý trái đất.


Chính vì vậy , không có gì kinh ngạc khi Ronaldo đang giành được rất nhiều sự ưa chuộng của truyền thông châu Âu và trái đất. Trong bài trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình Mega TV của Tây Ban Nha thế hệ đây, vô cùng sao của Real đã rất thẳng thắn nói về những chủ đề nóng xoay quanh anh.


Một vấn đề luôn được ưa chuộng về Ronaldo là tương lai của anh tại Real Madrid cũng được đề cập trong bài phỏng vấn nói trên. Đúng như cá tính của mình, CR7 đã có những câu trả lời rất thẳng thắn. &Ldquo;Tương lai của tôi ư? Tôi đang rất hạnh phúc tại Madrid. Nhưng có những điều không dựa dẫm vào tôi”. >> ty le chau a


Ronaldo luôn là như vậy, anh không thích những phát biểu xã giao nhưng luôn nhìn thẳng vào sự thực. CR7 cũng là một tấm gương cho nỗ lực tự vươn lên, đứng vững bằng đôi chân của mình. Trong bài phát biểu này, anh tuyên bố: “Tôi chẳng có lý bởi vì gì phải kết bạn với chủ toạ của CLB, cũng như ông ấy cũng chẳng cần phải là người người chơi tốt của tôi”.


Dẫu vậy, cực kỳ sao người ý trung nhân Đào Nha cũng đánh giá cao vai trò và đóng góp của chủ toạ Florentino Perez cho Real và bản thân anh. &Ldquo;Florentino giúp các cầu thủ có được sự thoả thích và tự tín nhất khi chơi bóng. Và ông ấy đối xử với tôi rất tốt”.


Chiến chuyển dịch nhượng của Real đang thú vị sự quan tâm đặc biệt . Ronaldo cũng được kênh Mega TV hỏi về những điều anh biết về kế hoạch chiêu binh của CLB, đặc về thương vụ Neymar. &Ldquo;Cặp đôi Cristiano và Neymar sẽ rất tuyệt phải không?”. Khi được hỏi điều đó, Ronaldo đã trả lời: “Tôi đã ở đây 8 năm và thấy mọi người nói về 50 cầu thủ có thể gia nhập Real. Nhưng mà chung cục , không ai tới cả”.


Ronaldo chỉ phát biểu những ý kiến của mình trong việc chuyển nhượng của CLB. Đương nhiên , anh không thể can thiệp và khác biệt chẳng thể nói về những chi tiết mẫn cảm mà anh biết về vụ này. Neymar là vụ chuyển nhượng nhưng chắc chắn Real, cũng như những đối tác của họ trong vụ này, phải thực hành rất nhiều chiêu bài và mánh khóe thế hệ có thể đạt được.


dĩ nhiên , Ronaldo hoàn toàn bỏ ngỏ về việc Neymar có thể gia nhập Real, cũng như viễn tượng 2 người có thể chơi cùng nhau tại Bernabeu. Thế hệ đây, anh đã tuyên bố: “Bất cứ một cầu thủ hay CLB nào đều muốn có một ngôi sao như Neymar bên cạnh”. Dường như đó, anh cũng đặt niềm tin vào những đồng đội bây giờ của mình. &Ldquo;Tại Real chúng tôi cũng đã có những vô cùng sao tốt nhất, như Bale, Benzema và Asensio. Tất cả họ đều đang ở đây”.


Theo kèo ma cao rốt cuộc , Ronaldo được hỏi về trận tầm thường kết Champions League và anh tuyên bố rằng: “Tương lai của tôi chính là trận đấu vào thứ Bảy đến . Người chơi phải ra sân, giành thành công và giúp CLB làm nên lịch sử. Đó chính là điều quan yếu nhất với tôi vào lúc này”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tương lai của Cristiano Ronaldo là trận chung kết Champions League Rating: 5 Reviewed By: bongdalu