Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Chelsea không đáng vào Top 4 mùa này

Theo ca cuoc da ga Chelsea đã thi đấu rất nỗ lực trong suốt 1 tháng qua với những thắng lợi liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Thế nhưng , trận hòa ác hại 1-1 trước Huddersfield đêm qua gần như đã đạp đổ tất cả.





Khi nhưng mà Tottenham và Liverpool thi nhau mất điểm, Chelsea tận dụng rất tốt cơ hội để vùng lên mạnh bạo . Trước cuộc tiếp đón Huddersfield tại Stamford Bridge, The Blues đã thắng liền 4 trận, và chiến tích này giúp thầy trò HLV Antonio Conte có thêm niềm tin chen chân vào Top 4 - địa điểm đoạt vé dự Champions League 2018/19.


Dù vậy, trong thời khắc mấu chốt , Chelsea lại sảy chân một cách đáng trách trước Huddersfield ngay ở sân nhà. Trong phần nhiều thời gian thi đấu, nhà cựu vương Ngoại hạng Anh trình diễn lối chơi nhạt nhòa. Alvaro Morata tiếp tục cho thấy sự vô hại, còn Willian cùng Pedro cũng chẳng khá hơn.


Ngay cả khi tăng mạnh thêm hỏa lực với Olivier Giroud và Eden Hazard, Chelsea chỉ có 1 bàn thắng có phần may mắn của Marcos Alonso. Một Chelsea lì lợm, bản lĩnh mùa trước đã không còn, thay vào đó là một binh đoàn thiếu tham vọng và nhuệ khí chiến đấu . Lúc này, nhà cựu vương Ngoại hạng Anh xếp thứ 5 với 70 điểm, kém đội đứng thứ 4 Liverpool 2 điểm. Rõ ràng, thời cơ để Chelsea hiện diện trong Top 4 giống như "chỉ mành treo chuông". >> ty le bong da


Điều kiện lúc này là họ cần phải thắng Newcastle ở lượt trận cuối, đồng thời chờ The Kop thua Brighton. Đây quả thật là kịch bản khó xảy ra, vì sau 3 trận liên tục chỉ hòa và thua ở Ngoại hạng Anh, Liverpool cứng cáp sẽ kiên tâm đánh bại Brighton để tạo đà tâm lý trước cuộc đại chiến sinh tử với Real Madrid tại thông thường kết Champions League. Bản thân Brighton cũng không còn động lực thi đấu bởi vì đã trụ hạng.


Chelsea không đáng vào Top 4 mùa này


Nhiều ý kiến cho rằng dù Chelsea có thắng Huddersfield đi nữa, thì họ vẫn chẳng có quyền tự quyết số phận. Không sai, nhưng mà chí ít , cơ hội của Conte cùng các học sinh sẽ bớt tối tăm như hiện nay . Nếu đả bại Huddersfield, Chelsea sẽ vào Top 4 khi thắng Newcastle kèm điều kiện Liverpool không thắng Brighton.


Để rơi vào tình cảnh cơ cực này, Chelsea chỉ còn biết tự trách mình. Trong giai đoạn từ cuối tháng 1 tới đầu tháng 3, họ đá 5 trận nhưng có đến 4 lần thua, và đây chính là bước ngoặt khiến mục tiêu Top 4 tuột khỏi tầm kiểm soát. Chelsea sau đó mới bừng tỉnh giấc với hàng loạt màn trình diễn hợp lý. Thế nhưng mà, mọi chuyện tuồng như đã quá muộn mằn .


Tấm vé dự Champions League mùa đến đã nằm xa tầm với của Chelsea. Giờ đây chỉ có phép màu mới giúp họ tạo nên bất thần, và đó cũng là "phần thưởng" xác đáng sau nhiều màn biểu hiện thiếu bất biến xuyên suốt cả mùa giải. Một cái kết đích thực bi thương cho những ai say mê đội bóng thành London. >> kqbd wc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea không đáng vào Top 4 mùa này Rating: 5 Reviewed By: bongdalu