Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Danh sách top 10 CLB bóng đá trên thế giới đứng đầu về Thương hiệu và giá trị


Theo những nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra danh sách các đội bóng hàng đầu thế giới về nhãn hàng và giá trị của những nhãn hiệu đó mang lại cho câu lạc bộ.


>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Trong một nghiên cứu mới nhất của Brand Finance – cửa hàng định giá bậc nhất thế giới với trụ sở tại Anh, sự vững mạnh về mối quan tâm trong công chúng và những thành công mới rồi tại Tây Ban Nha đã giúp cho Barcelona vươn lên vị trí số 1 thế giới về sức mạnh nhãn hàng .

Mùa giải này, Blaugrana giành cú đúp tại giải quốc nội (Copa del Rey và La Liga) nhờ những màn thể hiện tuyệt hảo . Theo Brand Finance, thành công trên sân của của đội bóng xứ Catalunya đã làm nâng cao vọt số lượng CĐV ở những thị trường mới như Trung Quốc, Ấn Độ và Mỹ.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


với điểm số 96,6 (do Brand Finance đánh giá), Barca đã vượt qua tình địch Real Madrid (96,2).

Thêm nữa, sức mạnh tiềm lực và nhãn hiệu của Barca tăng lên cũng đảm bảo cho họ mang được các bản hợp đồng tài trợ quan trọng, củng cố vị trí trong số những CLB bậc nhất thế giới về tài chính.

Đứng vật dụng 3 về góc cạnh sức mạnh nhãn hàng là manchester united , với 94,6 điểm. Tuy nhiên, trên chi tiết giá trị, đội bóng Anh lại vượt mặt bộ đôi khổng lồ của Tây Ban Nha.

Cũng theo Brand Finance, tổng giá trị của đội chủ sân Old Trafford bây chừ là 1 ,551 tỷ euro. Nghĩa là rộng rãi hơn ít nhất 300 triệu euro so sở hữu Real Madrid và Barcelona.

Báo cáo cho biết, sức mạnh của Quỷ đỏ tăng 3% kể từ năm 2017 và giá trị cũng tăng 9% sau khi trở lại thi đấu tại Champions League. Trong khi ấy , CLB tiếp tục được hưởng lợi lớn có nguồn thu nhập khổng lồ từ bản quyền truyền hình và 328 triệu euro từ những hoạt động thương mại.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


Bảng xếp hạng của top 10 CLB thương hiệu mạnh nhất
1. Barcelona             96,6 điểm
2. Real Madrid          96,2
3. Man United           94,6
4. Bayern Munich    93,1
5. Liverpool               92,2
6. Arsenal                  90,4
7. Chelsea                 89,5
8. Juventus               88,9
9. Manchester City   88,6
10. Tottenham          84,3
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Danh sách top 10 CLB bóng đá trên thế giới đứng đầu về Thương hiệu và giá trị Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến