Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Man City đứng ngồi không yên vì "bom nổ chậm" Nasri

Theo http://choidaga.com/ Man City đang trải qua nỗi lo ngay ngáy về "cục nợ" mang tên Samir Nasri khi cầu thủ này bị UEFA điều tra do nghi án doping.

Man City đứng ngồi không yên vì "bom nổ chậm" Nasri

hiện tại, Nasri hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần và mang áo Sevilla theo dạng mượn. bên cạnh đó, rất có thể tiền vệ 30 tuổi sẽ phải nhận án cấm thi đấu dài hạn, bởi vì anh đang bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) điều tra bởi kết tội sử dụng doping. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Nếu điều này xảy ra, Man City có thể phải trả 12,5 triệu bảng tiền lương cho một cầu thủ không thể thi đấu và còn tới 2 năm hiệp đồng. Như vậy, tính tổng cộng, tiền nhiệm cầu thủ người Pháp sẽ ngốn của The Citizens 25 triệu bảng.

Đi sâu một tí vào vụ việc của Nasri. Cuối tháng 12 năm ngoái, anh đã bí ẩn đến phòng khám của Drip Doctors ở Los Angeles (Mỹ) điều trị sức khỏe. Tại đây, Nasri được các bác sĩ sử dụng biện pháp truyền nhỏ xíu giọt vào tĩnh mạch dung dịch IV Drip - một loại thuốc Cơ quan phòng chống doping toàn cầu (WADA) yêu cầu phải có giấy phép dùng.

Nếu được xác minh vi phạm các nguyên tác phòng chống doping, Nasri có thể nhận án cấm lên đến 4 năm.  đó, Man City đang rất muốn tống khứ cục nợ Nasri để tránh thất thoát béo về tài chính. Đã từng có một số đội bóng tại Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ hay AC Milan hỏi mua Nasri.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City đứng ngồi không yên vì "bom nổ chậm" Nasri Rating: 5 Reviewed By: bongdalu