Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Real, Ronaldo có vai trò thẩm phán:"Hủy bỏ bộ tam tấu, mua Mbappe"

 Để thuyết phục Ronaldo ở lại Real Madrid, Tổng thống Perez đã quyết định trao quyền cho các siêu sao Bồ Đào Nha trong tương lai.

Perez hãnh diện với Ronaldo, cho phép quyền phán xử tam tấu

Trên đài phát thanh Tây Ban Nha, Tổng thống Perez đã bảo vệ Ronaldo. Ronaldo sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Xem bảng kqbd tructuyen của các trận đấu đang là đã diễn ra.



Tổng thống Perez giữ Ronaldo bằng bất cứ cách nào

Những lời lẽ của Perez dường như đã làm động lòng Ronaldo. Người ta biết rằng siêu sao Bulgaria rất cảm kích sau khi nhận được sự hỗ trợ từ câu lạc bộ. Đặc biệt là từ người đứng đầu đội bóng, Tổng thống Perez.

Theo ty so 7m bong da Don Balon, siêu sao người Bồ Đào Nha đã kết thúc chuyến đi của mình tại Confed Cup năm 2017 sẽ trở lại Real Madrid để lên kế hoạch cho một ông chủ 70 tuổi. Cụ thể, CR7 sẽ được trao "đặc quyền" để xác định số phận của "trilogy" của BBC trong thời gian tới (Bale, Benzema và Ronaldo).

Mùa trước, bộ ba "BBC" dường như mất đi sự ổn định vốn có, ngay cả Zidane cũng nhận thấy đây là một trong những điểm yếu của Real Madrid nên bị phá vỡ. Ngoại trừ Ronaldo, đội bóng đã rực rỡ vào cuối mùa giải với 16 bàn thắng trong 10 trận đấu, La Liga và Champions League, Benzema và Gareth Bale chỉ có 26 bàn trong đấu trường. .

Điều này làm cho Perez cảm thấy không an toàn. Ông ngay lập tức vội vã tới Pháp để đàm phán với Monaco với mục đích tuyển mộ "huyền thoại" Kylian Mbappe với mức giá không thể tin được là 130 triệu euro.

Ronaldo cai trị Mbappe

Trong lần chuyển giao này, Real đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao Monaco 18 tuổi này. Chủ tịch Perez thừa nhận rằng huấn luyện viên Zidane đánh giá cao khả năng của Mbappe và muốn người chơi tham gia vào Los Blancos.



Trong theo keo ca cuoc bong trường hợp tuyển dụng thành công ngôi sao 18 tuổi Real Madrid chắc chắn sẽ chọn Mbappe để thay thế một trong ba cuộc tấn công (ngoại trừ Ronaldo).

Với các tiêu chí để giúp Cristiano Ronaldo hạnh phúc nhất có thể, Perez sẽ bàn giao quyết định trong hợp đồng này cho siêu sao Bồ Đào Nha. Nếu anh gật đầu đồng ý, Real sẽ ngay lập tức đưa tiền đạo trẻ Monaco sang bên cạnh CR7 mùa giải tới. Nếu không, Ronaldo sẽ tiếp tục chơi cùng với Bale, Benzema.

Bây giờ trong bộ ba của "BBC", người có khả năng tạo ra chỗ cho Kylian Mbappe chỉ có thể là Gareth Bale. Mùa trước ông là một trong những thất vọng trong toàn bộ bức tranh về màu sắc Hoàng gia.

Không chỉ có anh ấy đóng góp rất ít (9 bàn trong suốt mùa giải), ngôi sao xứ Welsh cũng nổi lên là một cuộc tranh cãi tranh cãi về một nơi với Cristiano Ronaldo làm cho mọi thứ trong phòng thay đồ trở nên hỗn loạn. Nếu Ronaldo có vấn đề này, Bale sẽ phải ra ngoài và tìm một cầu thủ mới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real, Ronaldo có vai trò thẩm phán:"Hủy bỏ bộ tam tấu, mua Mbappe" Rating: 5 Reviewed By: ngantran