Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

De Bruyne sẵn sàng chốt tương lai

Theo bet69 chia sẻ Ngôi sao người Bỉ, Kevin de Bruyne chuẩn bị cam kết với Man City nếu CLB này kháng án cấm dự Champions League thành công.

De Bruyne sẽ rời Man City nếu họ không được dự Champions League
Theo nguồn tin của Goal, De Bruyne sẽ ký hợp đồng mới dài hạn với Man City nếu CLB này kháng cấm dự Champions League chiến thắng. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấm dự cúp châu Âu 2 năm bởi “vi phạm nghiêm trọng” luật vô tư tài chính.
De Bruyne từng nói thẳng anh sẽ xem xét rời khỏi Man City nếu không được thi đấu ở Champions League 2 mùa liên tiếp. Đây là điều dễ hiểu bởi lẽ tiền vệ người Bỉ sẽ bước sang tuổi 29 vào cuối tháng 6 tới và anh không còn nhiều thời gian để đoạt được giải đấu danh giá nhất châu Âu.
giao kèo hiện tại của De Bruyne và Man City có thời hạn đến năm 2023. Trong trường hợp Man City kháng án thất bại, De Bruyne có thể sẽ gây áp lực với đội bóng để ra đi. Ngược lại, nếu Man City kháng án thành công, ngôi sao người Bỉ chuẩn bị gia hạn hiệp đồng và ở lại Etihad tới cuối sự nghiệp.
mai sau của De Bruyne được xem là yếu tố quan trọng quyết định thành bại của Man City trong thời đoạn đến. Đơn giản vì De Bruyne là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới bây chừ. Trong 5 năm tại Etihad, anh đã ghi được 50 bàn thắng, thiết kế 85 bàn khác sau 209 trận đấu cho City. ca do bong da
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: De Bruyne sẵn sàng chốt tương lai Rating: 5 Reviewed By: tylebongda