Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Văn Hậu mất cơ hội giành danh hiệu ở Hà Lan

LĐBĐ Hà Lan đã quyết định huỷ bỏ các giải đấu trẻ, trong đó có sân chơi U21 mà Jong Heerenveen tham gia. bet169

Văn Hậu chỉ còn chờ thời cơ ở đội 1 Heerenveen


Kể từ khi chuyển sang Heerenveen theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Hà Nội FC, Văn Hậu chỉ thường xuyên được ra sân cho Jong Heerenveen (đội trẻ của Heerenveen), tham dự giải U21 dành cho các đội trẻ ở Hà Lan. Đây là sân chơi để Văn Hậu rèn luyện thể lực và làm quen với môi trường bóng đá châu Âu.

ngoài ra, bởi thúc đẩy nặng nề hà của dịch Covid-19, LĐBĐ Hà Lan quyết định bãi bỏ các giải đấu trẻ, trong đó có giải U21 mà Jong Heerenveen tham gia. Đây là thông báo rất đáng tiếc với Jong Heerenveen bởi họ đang dẫn đầu BXH sau 7 vòng đấu. Với cá nhân bản Hậu, việc bãi bỏ giải đấu khiến anh mất thời cơ ra sân thường xuyên, qua đó có thể dẫn đến mất cảm giác bóng.


Trang chủ của LĐBĐ Hà Lan đã phát báo cáo bãi bỏ các giải trẻ và giải không chuyên trên toàn quốc sau lệnh cấm các hoạt động thể thao đến hết 28/4 của Chính phủ nước này. Ông Jan Dirk Van Zee, Giám đốc đảm nhận mảng bóng đá không chuyên của LĐBĐ Hà Lan cho biết:


“Rất nhiều người nhiễm bệnh, thậm chí đã tử trận bởi virus corona. Trước tình hình nghiêm trọng này, chúng tôi quyết định các giải đấu không thể tiếp diễn cho tới kỳ nghỉ Hè. Sẽ không có chuyện hoãn các giải đấu sau kỳ nghỉ Hè, dù bóng đá rất quan trọng nhưng sức khoẻ là trên hết”.


Cũng trong công bố của LĐBĐ Hà Lan, họ sẽ chỉ giữ lại giải VĐQG dành cho nam, nữ và giải U19 Eredivisie ở mùa này. Như vậy, Văn Hậu chỉ còn cơ hội chơi bóng cho đội 1 Heerenveen trong phần còn lại của mùa giải. Mai sau của hậu vệ gốc yên bình cũng chưa rõ ràng, dù không ít lần lãnh đạo CLB Hà Lan khẳng định phẩm chất của anh phù hợp với đội bóng. lodeonline
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Văn Hậu mất cơ hội giành danh hiệu ở Hà Lan Rating: 5 Reviewed By: tylebongda