Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

8 CLB đồng ý để V-League 2020 thi đấu tụ hội

Mặc dầu có 8 đội bóng đồng ý theo phương án của VPF là tổ chức thi đấu tập hợp ở một số địa điểm nhưng mà bởi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên V-League 2020 vẫn chưa thể quay về. 7m.cn


V-League 2020 vẫn bị hoãn vô thời hạn bởi dịch Covid-19


Bởi vì dịch Covid-19 cốt truyện phức hợp nên công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã lên phương án cứu V-League 2020. Đó là đơn vị hết thời đoạn lượt đi theo diện tập hợp ở 7 sân vận động ngoài miền Bắc.
Sáng nay (31/3), đơn vị cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam có cuộc họp trực tuyến với đại diện các câu lạc bộ ở V-League 2020 để lấy quan điểm nhằm sớm đưa sân chơi cao nhất Việt Nam trở lại.
Cuộc họp kéo dài đến gần 12h trưa và đơn vị cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nhận được sự đồng ý của 8 câu lạc bộ. Có 3 đội phản đối kế hoạch của VPF là Nam Định, Quảng Nam và SHB Đà Nẵng, Trong khi các đội còn lại không đưa ra quan điểm.
mặc dù thu được sự đồng ý của đa số nhưng VPF vẫn chưa thể chốt được kế hoạch đưa V-League 2020 trở lại. Theo đó, VPF và các đội bóng hợp nhất chỉ khi nào đại dịch Covid-19 lắng xuống hoặc được khống chế mới tổ chức tiếp giải đấu.
trả lời phỏng vấn truyền thông, ông Nguyễn Trọng Hoài, Trưởng Ban Điều hành các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa chốt được phương án do vẫn phải chờ vào tình tiết của dịch mới đưa ra kế hoạch được. Khi nào có thông tin mới nhất chúng tôi sẽ thông báo”.
V-League 2020 mới diễn ra được 2 vòng đấu mà phải nhất thời hoãn tới ít nhất ngày 15/4. Ngoại giả, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức hợp, sân chơi cao nhất Việt Nam vẫn chưa hứa ngày quay về. xsmn minh ngoc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 8 CLB đồng ý để V-League 2020 thi đấu tụ hội Rating: 5 Reviewed By: tylebongda