Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Rakitic muốn bản thân tự làm chủ cuộc đời bóng đá

Tiền vệ Ivan Rakitic chỉ trích vấn đề Barca trên kênh 365ca cuoc cố đẩy anh lấn sân vào ngày hè thời gian trước & cam đoan sẽ tự ra quyết định tương lai.


"Tôi hiểu tình hình nhưng tôi Chưa hẳn một bao tải khoai tây để chúng ta khác hoàn toàn có thể làm những gì tuỳ thích. tôi ao ước được tại 1 nơi mà mọi người ao ước, bắt buộc và tôn trọng chúng tôi. Nếu đó là ở chỗ này, bên tôi sẽ niềm hạnh phúc. Nhưng nếu ở chỗ khác, bên tôi là kẻ đưa ra quyết định mai sau của bản thân mình chứ không phải gia đình khác", Rakitic nói với tờ Mundo Deportivo.

Barca ý muốn đẩy Rakitic tới PSG như 1 lớp bên trong thoả thuận đưa Neymar trở lại sân Nou Camp vào hè năm trước. Nhưng tiền vệ bạn Croatia từ chối đi xa.

"Năm ngoái là mùa tốt nhất có thể trong sáu năm tôi ở đây, và tôi sự thật phiền lòng bởi cách mình bị đối xử. bên tôi rất bỡ ngỡ & không thể hiểu được", Rakitic nói.

Rakitic chuyển đến Barca từ Sevilla vào thời điểm năm 2014 và đã giành 13 danh hiệu. Anh liên tục đá thiết yếu cho tới mùa giải năm nay, khi sự xuất hiện của có tài năng trẻ Frenkie de Jong khiến tuyển thủ Croatia chỉ mới 10 lần được ra sân tại La Liga.

"Đội không giành tác dụng cực tốt và bên tôi không thi đấu nhiều, điều ấy khiến bên tôi đau lòng. tôi đã gồm một nửa đầu mùa giải kỳ lạ. nó rất không dễ chịu & khiến chúng tôi sửng sốt. bên tôi hi vọng có thể hoàn tất năm cuối trong Hợp Đồng của mình", Rakitic nói.

Hợp Đồng của Rakitic với Barca sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2021. Tiền vệ 32 tuổi vẫn là một mục tiêu ủy quyền được rất nhiều CLB thèm ao ước.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rakitic muốn bản thân tự làm chủ cuộc đời bóng đá Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366