Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Barca sẽ giữ lại Dembele dù ban đầu muốn bán

Thông tin đến từ nhà cái w88VN Chấn thương của Ousmane Dembele và Covid-19 khiến Barca không thể cung cấp tiền đạo này với giá 72 triệu $ như mong muốn.


người trong gia đình đại diện thay mặt của Dembele đã gặp chỉ huy Barca để đàm đạo về việc chia tay, trước khi tuyển thủ thuật bám chấn thương gân kheo vào tháng 2. tuy nhiên, vì tình hình sức khoẻ của cựu cầu thủ Dortmund, cùng câu hỏi tình hình tài chính của các CLB bị tác động bằng Covid-19, không đội nào chuẩn bị chi ra 72 triệu $ như mong muốn của Barca để chiêu mộ Dembele.

tía thời gian trước, Barca đề nghị ném ra đến 170 triệu USD để có sự đáp ứng của Dembele. Nhưng các ca chấn thương thường xuyên huỷ hoại công danh sự nghiệp của cầu thủ 22 tuổi tại sân Nou Camp. Từ khi gia nhập Barca, Dembele bám tổng số bảy chấn thương cơ. Ca chấn thương sớm nhất vào thời điểm tháng 2 khiến anh phải Mổ Bụng và ngồi bên cạnh thêm sáu tháng.

mai sau của Dembele tại Barca được định đoạt ở mùa giải này. Nhưng anh lại gây tuyệt vọng vì chỉ đá được trọn vẹn cha màn. Khi new nhậm chức, HLV Quique Setien từng khẳng định đặt niềm tin vào Dembele thay vì mua một tiền đạo new. Nhưng theo Marca, ban lãnh đạo Barca đã mất kiên trì với cầu thủ gia đình bạn Pháp. Họ nhận định rằng chế đệ nhà hàng siêu thị thiếu hài hòa là Tại Sao khiến Dembele liên tục gặp chấn thương.

Barca ngỏ mong cung cấp Dembele từ mùa trước và được không ít sự quan tâm. Nhưng sau khi cầu thủ này gặp thêm một chấn thương nặng, những CLB có vẻ như lo ngại việc bỏ ra một số tiền lớn cho cầu thủ gồm tiền sử chấn thương như Dembele, dù tiền đạo người trong gia đình Pháp được coi cao về chuyên môn. vì thế, nhiều năng lực chuyên môn Dembele sẽ ở lại sân Nou Camp thêm ít nhất 1 mùa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca sẽ giữ lại Dembele dù ban đầu muốn bán Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366