Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

Yeste:"Messi đang dần mất khả năng quyết định trận đấu"

 Cựu cầu thủ của Athletic Bilbao, Francisco Yeste nói rằng khả năng chơi của Lionel Messi đang suy giảm theo tuổi tác.

kèo malaysia - "Messi đã có nhiều năm chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Tôi nghĩ anh ấy vẫn ở cấp độ đó, nhưng có lẽ không thể quyết định trận đấu như trước. Tuy nhiên, màn trình diễn của Messi vẫn rất ngoạn mục.", Yeste nói sau trận tứ kết Cúp nhà vua, nơi Bilbao đánh bại Barca với tỷ số 1-0 lúc 6/2.

Trận đấu này, Barca đã chơi tích cực, nhưng không thể ghi bàn và cho phép đội chủ nhà thủng lưới ở phút thứ ba của phút bù giờ.
Mùa này, Messi đã ghi 19 bàn sau 25 trận. Thành tích cá nhân của anh vẫn rất ấn tượng, nhưng không cao như mùa 2011-2012: ghi 73 bàn sau 60 trận.


>> Link xem bóng đá: http://tylekeobong.net/banthangtv/


Trong năm qua, đặc điểm tích cực nhất của Messi là sự tiến bộ trong những cú đá phạt trực tiếp. Ngay cả thủ môn xuất sắc nhất thế giới Alisson Becker cũng chịu thua khi Messi đá phạt. "Tôi đã đọc thông tin về việc Messi làm việc rất chăm chỉ trên các quả phạt đền. Anh ấy rất hiệu quả trong khía cạnh đó, giống như nhiều kỹ thuật khác. nhanthuong88 Anh ấy vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới", Yeste bình luận.
Vào tháng 1, Barca quyết định thay thế cựu HLV Ernesto Valverde bằng Quique Setien. Về hiệu suất ở La Liga, đây là một quyết định bất ngờ. Valverde đã đưa Barca tới hai La Liga liên tiếp trong hơn hai năm.

Yeste nói: "Tôi không hiểu quyết định của Barca về Valverde. Anh ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và luôn thể hiện sự tôn trọng với các cầu thủ. Có lẽ Barca đã chơi không tốt, nhưng thống kê thành tích của họ vẫn là" Có lẽ thất bại ở Champions League ảnh hưởng rất lớn đến quyết định đó. , nhưng anh ấy đã có kết quả tuyệt vời với Barca. "

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Yeste:"Messi đang dần mất khả năng quyết định trận đấu" Rating: 5 Reviewed By: ngantran