Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Luis Suarez trong nỗ lực tìm người thay thế “lão tướng”


Theo xem the thao Barca quả thực đang theo đuổi một tiền đạo có tên giống hệt Luis Suarez trong cố gắng tậu người thay thế “lão tướng” này.



Luis Suarez của Barca năm nay đã 33 tuổi và đang chịu chứa chấn thương đầu gối khá nặng. Phong độ của tiền đạo người Uruguay trước đó vẫn cực kỳ cao. Anh ghi được tổng cộng 14 bàn thắng và kiến tạo 8 bàn khác sau 23 trận cho Barcelona trước khi buộc phải lên bàn mổ vào tháng 1 vừa rồi.


Theo k8 mobile không hề đợi đến lúc Suarez gặp chấn thương Barcelona mới tìm người thay thế tiền đạo này. Đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo mới từ mùa hè 2019 nhưng không thành công.


Trong cố gắng mới nhất, đài El Larguero khẳng định Barca đang theo đuổi 1 Luis Suarez khác, cũng chơi ở vị trí tiền đạo nhưng là người Colombia và trẻ hơn đa số . Luis Suarez này mới 22 tuổi và đang thuộc biên chế của Watford.



Tài năng người Colombia gia nhập Watford từ năm 2017 nhưng liên tục bắt buộc ra đi theo dạng cho mượn sau ấy . Ở mùa này, anh đang tỏa sáng tại giải hạng 2 Tây Ban Nha, khi ghi được 14 bàn thắng sau 25 trận đấu cho Real Madrid Zaragoza.


Trong tháng một gần đây theo thethao247 , Barca đã cố gắng tiếp cận Luis Suarez nhưng sớm từ bỏ vì sự phức tạp của thương vụ này, bởi lẽ tiền đạo người Colombia đang với hợp đồng với cả Watford và Real Zaragoza. tuy vậy, nếu Suarez duy trì phong độ cao tới hết mùa, cơ hội cho anh đến Camp Nou thay thế đàn anh cùng tên là siêu bự.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Luis Suarez trong nỗ lực tìm người thay thế “lão tướng” Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến