Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Sức khỏe của huyền thoại Pele đang suy yếu trầm trọng

đàn ông của huyền thoại bóng đá Brazil Pele, Edinho thế hệ đây vừa tiết lậu tình trạng sức khỏe rất đáng lo sợ của phụ thân mình. kqbd 7m


Pele thường ngồi xe lăn hoặc có dụng cụ cung cấp mỗi khi sinh ra trước công chúng
"Vua bóng đá" Pele đang đương đầu với thời đoạn rất khó khăn trong cuộc đời bởi tuổi già và bệnh tật. Trung phong huyền thoại của Brazil sẽ bước vào tuổi 80 vào tháng Mười. Ngoại giả, hiện tại ông đang chán nản bởi sức khỏe suy yếu và không muốn ra khỏi nhà.
Trong cuộc phỏng vấn trên TV Globo, nam nhi của Pele, Edinho tiết lậu tình trạng sức khỏe tồi tệ của cha mình và sợ hãi về căn bệnh trầm cảm khi ông rất ngại ra khỏi nhà.
"Cha tôi khá yếu đuối. Ông ấy đã trải qua một ca phẫu thuật hông, nhưng không thực hiện quá trình hồi phục vừa đủ. Đó là lý bởi khiến ông ấy chạm chán gian nan khi đi lại.
phụ thân tôi mặc cảm khi chẳng thể đi bộ như người phổ biến Dường như ông ấy được mệnh danh là vua, một anh hùng lẫy lừng. Ông ấy mắc cỡ, ngại ra ngoài và đang dần bận rộn phải căn bệnh trầm cảm. Ông ấy rất bảo thủ", Edinho nói thêm.
Edinho còn tiết lậu anh đã nhiều lần gượng nhẹ nhau với thân phụ mình bởi huyền thoại bóng đá Brazil không thực hiện đúng liệu pháp vật lý trị liệu sau khi giải phẫu hông.
Trong sự nghiệp lừng lẫy, Pele là cầu thủ duy nhất giành được 3 chức quán quân World Cup. Ở cấp CLB, ông dành nhiều phần thời kì chơi cho Santos trước khi chuyển đến New York Cosmos vào những năm 1970.
Gần đây, Pele được bầu chọn là cầu thủ bóng đá kếch xù nhất lịch sử bóng đá nhân loại trong một cuộc thăm dò của kênh truyền hình History, vượt qua Leo Messi, Cris Ronaldo và George Best. soicaubachthu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sức khỏe của huyền thoại Pele đang suy yếu trầm trọng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda