Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Aaron Ramsey quyết định chia tay Arsenal



khi Aaron Ramsey quyết định chia tay Arsenal để sang Juventus, anh đã hi vọng về 1 viễn cảnh tươi sáng cùng đội bóng mạnh nhất Italia chứ không hề ghế dự bị…

Tháng 2/2019 k8us, Aaron Ramsey làm những CĐV Arsenal “tan nát con tim” lúc thông báo đạt thỏa thuận gia nhập Juventus sau khi mùa giải kết thúc theo dạng chuyển nhượng tự do, khép lại 11 năm thăng trầm mang Pháo thủ. Rời London, mục tiêu của ngôi sao người Xứ Wales là các danh hiệu khi anh được khoác áo 1 trong các CLB được coi là “nhà vô địch bẩm sinh”, đồng thời là đội bóng mạnh nhất Italia.



Ramsey nhận được đông đảo kì vọng ở Juventus


Ramsey làm cho nhiều phần bắt buộc ghen tị mang thu nhập 400 nghìn bảng/tuần, mức lương cao nhất lịch sử với một cầu thủ tới từ Vương quốc Anh. Trong lúcđấy , cả châu Âu cũng nhìn Juventus có con mắt đố kị bởi “Lão bà” đã giành được 1 trong những tiền vệ con thoi hay nhất Premier League vài năm trở lại đây mà không tốn dù chỉ một đồng phí chuyển nhượng.


Tuy nhiên bet69 bong da, sau hơn nửa mùa giải, giấc mơ đổi đời của Ramsey dần hóa ác mộng. Ngôi sao 29 tuổi chỉ với 12 lần ra sân tại Serie A, trong ấy vỏn vẹn 6 trận được đá chính mà cũng chưa lần nào chơi trọn vẹn 90 phút. 1 bàn thắng sau 569 phút thi đấu là thống kê quá nhạt nhòa mang 1 cầu thủ hưởng mức lương 400 nghìn bảng/tuần.



Ngay từ khi này, báo giới Italia đã dồn dập đưa tin về việc Juventus đang mua cách bán Ramsey, bất chấp hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn đến tận hè 2023. có thể ngôi sao này sẽ được trao thêm cơ hội chiếm hữu mùa giải vũ trang 2 tại Turin nhưng trường hợp tiếp tục không đáp ứng được kì vọng, anh vững chắc sẽ bị bán vào hè 2021.



Tuy nhiên, anh không sở hữu được chỗ đứng vững chắc dưới thời HLV Sarri


ngoài việc liên tục dính bị thương hay thể lực ko đảm bảo, Ramsey cũng tỏ ra không hợp có HLV Maurizio Sarri, người thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-3-1-2 tại Juventus. Cựu cầu thủ Arsenal ko thể phát huy những phẩm chất của mình là khả năng di chuyển bao sân.


Điều này cũng dễ hiểu bởi Ramsey đơn thuần không phải người Sarri với ý định với về khi “Lão bà” đạt thỏa thuận đón anh từ hồi ông còn đang dẫn dắt Chelsea. Đây là một cầu thủ vốn nằm trong kế hoạch của BLĐ đội bóng cũng như cựu HLV Max Allegri, giống như những Emre Can hay thậm chí cả Adrien Rabiot (cũng là các tiền vệ miễn phí nhưng không được Sarri trọng dụng).


Mùa giải vẫn còn dài và Ramsey đủ thời gian để chứng minh năng lực nhưng trước hết, anh nên được HLV Sarri tin tưởng. ko kể đó, tuyển thủ Xứ Wales cũngcần tự cải thiện bản thân, cụ thể là ở yếu tố thể lực cũng như khả năng thích ứng mang những sơ đồ chiến thuật của ông thầy mới.



Ramsey vẫn còn thời gian để thể hiện giá trị


Tại Arsenal ca cuoc bong da ao, Ramsey đã vượt qua nỗi ám ảnh chấn thương, trong đấy kí ức gãy chân kinh hoàng hồi tháng 2/2010. Sau đấy , anh cũng tự thay đổi và hoàn thiện bản thân để trở thành một trong các cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Pháo thủ. lúc này, các CĐV Juventus chắc hẳn rất hi vọng điều này sẽ tái hiện nay Turin.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Aaron Ramsey quyết định chia tay Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến