Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Eriksen chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải


Dù chiếm hữu tập thể lợi thế trong vụ Christian Eriksen nhưng Inter Milan vẫn chưa thể đón ngôi sao người Đan Mạch bởi yêu cầu của họ còn phép tắc xa đòi hỏi từ Tottenham.

Hợp đồng của Christian Eriksen chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải này và chuyện anh “dứt tình” chiếm hữu Tottenham đã không còn là bí mật. Ngôi sao người Đan Mạch nhận được nhiều đòi hỏi từ những CLB lớn tại châu Âu nhưng dường như anh đã quyết định mua Inter Milan làm cho bến đỗ mới.



Eriksen mang thể đã đá trận cuối trong màu áo Tottenham thethao247


Báo giới Anh và Italia từng bình thường lần khẳng định Eriksen đã gật đầu mang Inter. Anh được cho là đã đồng ý 1 bản hợp đồng mang thời hạn 4 năm tới 4 năm rưỡi (tùy thuộc vào việc Eriksen tới vào tháng một hay tháng 7) cùng mức lương sau thuế là 100 nghìn bảng/tuần, thuộc vào hàng top ở sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, trở ngại để đôi bên “kết duyên” ngay trong tháng này chính là mức phí chuyển nhượng.


Theo k8vn các mách nước nhỏ mới nhất từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano thì Inter chỉ gửi lời yêu cầu trị giá 10 triệu euro đến cho Tottenham. Thế nhưng “Gà trống” ngay tức thì gạt đi bởi con số này chỉ bằng đúng một nửa so có các gì họ đòi hỏi cho 6 tháng còn lại trong hợp đồng của Eriksen, tức 20 triệu euro.


Phía Tottenham hoàn toàn “bật đèn xanh” cho Inter và HLV Jose Mourinho cũng đã chấp nhận viễn cảnh mất Eriksen trong tháng một. Phát biểu sau trận thắng Middlesbrough rạng sáng nay, Người đặc trưng đã lên tiếng khẳng định sẽ không cản trường hợp ngôi sao 27 tuổi quyết ra đi:


ty le bong da “Eriksen đã chơi siêu tốt và thể hiện thái độ cực kì giỏi . đó chính xác là điều tôi mong đợi từ cậu ấy . nếu như Eriksen quyết định chia tay đội bóng thì tôi nghĩ cậu ấy sở hữu thể ra đi trong thế ngẩng cao đầu”.



Rạng sáng nay, Eriksen đã chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 2-1 trước Middlesbrough (đá lại vòng 3 FA Cup). Sau khi kết thúc trận đấu, tiền vệ người Đan Mạch đã tặng áo cho 1 NHM Tottenham, động thái được 1 số tờ báo gọi là “lời chia tay” mà anh dành cho những người đã ủng hộ mình suốt hơn 6 năm qua.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Eriksen chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến