Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Cuối cùng thì “Bom tấn” ký nháy với M.U


Leicester City ướm sắm Luke Shaw link k+; Jean-Clair Todibo đã mang mặt ở Đức; Barcelona chuyển hướng sang Pochettino; Van de Beek chọn Real Madrid; Piatek được phép rời AC Milan..., là các nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.



Rò rỉ hợp đồng của Bruno Fernandes sở hữu M.U. Theo chuyên gia chuyển nhượng nức tiếng Nicolò Schira, Bruno Fernandes đã ký hợp đồng sơ bộ sở hữu thời hạn tới 2025 mang M.U. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận mức lương 6 triệu euro/năm ở Old Trafford. Ngày mai, M.U sẽ chốt sắm Bruno Fernandes với Sporting Lisbon.

Bruno Fernandes đã ký hợp đồng sơ bộ sở hữu M.U


Leicester City ướm tậu Luke Shaw. Tờ Sunday Mirror khẳng định rằng Leicester City đã gửi lời hỏi sắm hậu vệ người Anh đến M.U và hy vọng hoàn tất thương vụ này ngay trong tháng 1/2020.


Jean-Clair Todibo đã có mặt ở Đức. Tờ Mundo Deportivo vừa đăng tải hình ảnh cho thấy Jean-Clair Todibo đã lên chuyến bay đến Đức từ Barcelona để ký hợp đồng cho mượn với Schalke. hiện giờ , hậu vệ của Barca đã chiếm hữu mặt ở Đức để chờ ra mắt đội bóng Bundesliga.



Van de Beek tậu Real k8.com. Theo tờ Mirror, tiền vệ của Ajax đã từ chối lời mời của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này để chuyển đến đầu quân cho Real vào hè 2020.


Barcelona nhắm 2 tiền đạo thay Luis Suarez. Theo Goal.com, Barcelona đã nhắm chiêu mộ 2 tiền đạo Lautaro Martinez (Inter Milan) hoặc Carlos Vela của Los Angeles FC để thay thế Suarez, chân sút vừa cần phẫu thuật và nghỉ 4 tháng.



Barca muốn có Lautaro Martinez (trái) hoặc Carlos Vela (phải)


Barcelona chuyển hướng sang Pochettino. Tin từ đài phát thanh của Tây Ban Nha là RAC1 cho biết sau lúc bị HLV Xavi từ chối, BLĐ Barcelona đã địa chỉ có Pochettino để thuyết phục nhà cầm quân người Argentina đến Nou Camp thay thế HLV Valverde.


Piatek được phép rời AC Milan. Tờ Calciomercato xác nhận AC Milan đã đồng ý để tiền đạo Piatek đi ngay tháng một này. Hiện chân sút người Ba Lan nằm trong tầm ngắm của Tottenham.


Gần đây theo ty le ca cuoc Sporting Lisbon đòi M.U trả 65 triệu bảng cho Bruno Fernandes. Theo Mirror, đội bóng Bồ Đào Nha muốn M.U trả 65 triệu bảng cho vụ Bruno Fernandes. Như vậy, đề xuất trả Sporting Lisbon 50 triệu bảng các thêm một trong 3 cầu thủ là Marcos Rojo, Joel Pereira hoặc Angel Gomes để đổi lấy Bruno Fernandes của M.U đã bị CLB Bồ Đào Nha từ chối.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cuối cùng thì “Bom tấn” ký nháy với M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến