Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Vertonghen: 'Tottenham sẽ lọt vào top 4 cùng Mourinho'


Trung vệ Jan Vertonghen nhận thấy tầm ảnh hưởng tích cực mà HLV Jose Mourinho có được như một đòn bẩy để Tottenham đua vào top 4 Premier League mùa này.




"Khi Mourinho đến, anh ấy đã nói rõ rằng mục tiêu của anh ấy là lọt vào top 4. Trước đó, chúng tôi cách vị trí thứ tư 11 điểm, bây giờ chỉ còn ba. Mọi thứ dường như đã thay đổi đối với chúng tôi. bước vào vòng tiếp theo tại Champions League, kqbd "Jan Vertonghen nói sau khi Tottenham đánh bại Wolves 2-1 để leo lên Premier League thứ năm.
Tottenham thắng năm trong số bảy trận đấu kể từ khi bổ nhiệm Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha đã giúp đội bóng thành London tiến lên bảng điểm. Bây giờ, họ chỉ hơn đội thứ tư của Chelsea ba điểm.



Cá nhân Vertonghen đã mang về ba điểm cho Tottenham, với cú đánh đầu ấn định tỷ số bóng đá 2-1 cho Wolves trong 90 + 1 phút. Trước đó, Lucas Moura đã mở tỷ số cho đội khách, nhưng Wolves đã gỡ hòa nhờ Adama Traore ở giữa hiệp hai.

"Đây là một trận đấu thực sự khó khăn. Chúng tôi biết Wolves là một đội bóng tốt. Mọi người nói về top 6, nhưng họ không thua kém. Wolves cho thấy điều đó mỗi tuần. Thật khó để đối mặt. Đứng đầu một trong những cầu thủ nhanh nhất Premier League tại thời điểm này là Adama Traore, "Vertonghen nói.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ tiếp đón Chelsea - đội bóng mà Mourinho đã gắn bó trong một thời gian dài. Nếu họ giành chiến thắng, Vertonghen và các đồng đội của anh ta sẽ đánh cắp vị trí thứ tư của đối thủ vì họ nhiều hơn hiệu số bàn thắng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vertonghen: 'Tottenham sẽ lọt vào top 4 cùng Mourinho' Rating: 5 Reviewed By: ngantran