Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Jamie Vardy sẽ cân hết


Cho dù ko ghi bàn ở vòng 17 k8us, Jamie Vardy vẫn bỏ xa các kình địch còn lại trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2019-20.



Jamie Vardy đã ghi bàn 8 vòng liên tiếp trước lúc “tịt ngòi” trước Norwich cuối tuần qua. Thực tế, tiền đạo này đã mang pha đánh đầu tung lưới kẻ địch , nhưng bàn thắng sau đó được tính là pha phản lưới nhà của thủ môn Tim Krul.


Theo xem the thao Vardy không ghi bàn làm Leicester cũng chững lại, để Norwich cầm hòa 1-1 và bị Liverpool bỏ xa 10 điểm. Tuy mà , cá nhân tiền đạo người Anh vẫn độc chiếm vị trí số một trên danh sách vua phá lưới mùa này mang 16 bàn thắng.


Người đứng sau Vardy là Tammy Abraham đang sa sút không phanh. Tiền đạo của Chelsea chỉ mất 12 vòng đấu để cán mốc 10 bàn thắng, nhưng nhắc từ đó đến nay anh chỉ có thêm 1 bàn.


Ngang bằng thành tích của Abraham là Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal, trong lúc Marcus Rashford đứng thiết bị 4 sở hữu 10 bàn thắng.



vtv6 online mang tới 7 cầu thủ đã ghi được 9 bàn thắng là Mohamed Salah, Sadio Mane, Sergio Aguero, Raheem Sterling, Harry Kane, Teemu Pukki và Danny Ings. Trong số này, 5 loạithứ nhất đều mang khả năng bứt phá trong thời gian tới và giúp cuộc đua Vua phá lưới vươn lên là hấp dẫn hơn.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Jamie Vardy sẽ cân hết Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến