Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Trở lại Old Trafford, Mourinho bị húc đầu đau điếng

HLV Jose Mourinho đã dính đòn đau điếng ở trận Tottenham thua Man United với tỷ số 1-2.ty so bong da truc tuyen

tình huống nói trên xảy ra ở phút 13 cuộc chiến thuộc vòng 15 Premier League tại Old Trafford, thời khắc tỷ số là 1-0 nghiêng về M.U. Cụ thể, trong một pha truy cản rất quyết liệt đối với Daniel James, tiền vệ của Tottenham Harry Winks đã khiến cầu thủ của M.U vấp ngã bay ra đường biên dọc.
Pha truy vấn cản quyết liệt của Harry Winks khiến Daniel James lao đầu vào đầu gối của HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đứng gần đó để đôn đốc học sinh thi đấu.
Dính cú húc đầu của Daniel James vào đầu gối, Jose Mourinho đã nhăn mặt đau điếng. Vị HLV người Bồ Đào Nha phải mất một thời kì trấn tĩnh thế hệ có thể đi lại tầm thường.
Không chỉ dính cú húc đầu của Daniel James vào đầu gối, Jose Mourinho còn không có niềm vui ở lần đầu quay về Old Trafford sau khi bị M.U loại bỏ cuối năm 2018. Ở cuộc chiến diễn ra rạng sáng nay, Tottenham để thua với tỷ số 1-2.
Rashford ghi cả 2 bàn cho M.U Bên cạnh đó Dele Alli làm bàn danh dự cho Tottenham. Đây là trận thua đầu tiên của Spurs dưới thời Mourinho sau 3 trận toàn thắng trên mọi chiến trận. keo macao thom
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trở lại Old Trafford, Mourinho bị húc đầu đau điếng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda