Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Klopp vượt mặt Sir Alex


Chiến thắng hủy diệt với tỷ số 5-2 trước Everton đã nâng chuỗi trận bất bại của Liverpool tại Premier League lên con số 32.

>>> Bí quyết dưỡng gà đá cựa sắt siêu đặc biệt



Rạng sáng nay (5/12), Liverpool mang màn tiếp đón kẻ thù cộng thành phố Everton trong khuôn khổ vòng 15 Premier League 2019-20. Trên sân Anfield, 2 đội đã cống hiến cho giới ngưỡng mộ 1 bữa tiệc bàn thắng, mang tỷ số cuối cùng là 5-2 nghiêng về đội chủ nhà. Lần lượt Divock Origi, Xherdan Shaqiri, Sadio Mane và Georginio Wijnaldum đã lập công cho Liverpool, trong lúc Michael Keane và Richarlison ghi 2 bàn danh dự cho đội chủ sân Goodison Park.


có chiến thắng trong trận derby vùng Merseyside này, Liverpool vẫn tiếp tục chễm trệ ở ngôi đầu BXH Premier League mùa này. Sau vòng 15, họ có 43 điểm, hơn 8 điểm so sở hữu đội xếp vật dụng 2 là Leicester City và tiếp tục duy trì khoảng cách 11 điểm mang nhà ĐKVĐ Man City. không các vậy, đội chủ sân Anfield còn thiết lập thêm một kỷ lục khác trong lịch sử đội bóng.



Cụ thể, chiến thắng trước Everton chính là trận trận đấu vật dụng 32 liên tiếp Liverpool bất bại ở đấu trường Premier League. Lần gần nhất họ để thua chính là thất bại 1-2 trước Man City hồi tháng một. Đây cũng là chuỗi trận bất bại dài nhất của The Kop trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh. Kỷ lục trước ấy là chuỗi 31 trận từ tháng 5/1987 đến tháng 3/1988, khi họ được dẫn dắt bởi huyền thoại Kenny Dalglish.


không chỉ Liverpool k8.com, HLV Jurgen Klopp cũng có chiến tích cho riêng mình. Theo đó, vị chiến lược gia người Đức đã chính thức chạm cột mốc 100 trận thắng tại Premier League. Đáng vồ cập, ông đã vượt qua huyền thoại Sir Alex Ferguson để vươn lên vị trí đồ vật 2 trong danh sách những HLV với chiến thắng thiết bị 100 nhanh nhất ở sân chơi cao nhất xứ sương mù, xếp sau Jose Mourinho. Klopp mất 159 trận để khiến cho được điều này, trong khi Sir Alex là 162 còn Mourinho là 142.





Tính tới thời điểm hiện tại link vao 1gom của mùa giải này, Liverpool của Klopp mới chỉ đánh rơi 2 điểm tại Premier League. The Kop đang đứng trước cơ hội bự để nâng cao chức vô địch nước Anh sau 30 chờ đợi. Cuối tuần này, họ mang chuyến làm khách tới sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 16.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp vượt mặt Sir Alex Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến