Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Tiền vệ Fellaini từ chối khéo Mourinho


Trong những phát biểu của mình, tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini khẳng định anh ko có ý định chuyển tới Tottenham bất chấp mối quan tâm từ CLB của ông thầy cũ Jose Mourinho.




lúc còn dẫn dắt Man Utd 1gom, Marouane Fellaini là một trong những cầu thủ được HLV Jose Mourinho tin dùng nhất. bởi thế , thời gian gần đây đã xuất hiện tin đồn Người khác lạmuốn tái hợp mang cậu học trò - người đang chơi cho CLB Trung Quốc, Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng) ở kì chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, đích thân Fellaini đã lên tiếng bác bỏ khả năng chuyển đến Tottenham để hội ngộ Mourinho trong buổi phỏng vấn có Eleven Sports. Tiền vệ 32 tuổi quả quyết, bất chấp mối quan hệ tốt đẹp mang Người đặc thù , anh vẫn ko sở hữu ý định rời Sơn Đông vào thời điểm hiện tại:


bet69 bong da “Jose là 1 người đặc trưng đối sở hữu tôi. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc, thường xuyên nhắn tin cũng như gọi điện cho nhau.



Jose đã tiếp quản công việc ở Tottenham và đang làm cho rất tốt. Tôi chúc hồ hết điều tốt đẹp nhất sẽ đến chiếm hữu ông ấy . Tuy nhiên, tôi cũng đang cực kỳ ổn tại nơi mình đang ở”.


Theo Link k8 , thì Fellaini đã từng được Mourinho trọng dụng ở Man Utd nhưng sau sự với mặt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, anh ko còn giữ được chỗ đứng và buộc phải chuyển sang Trung Quốc chơi bóng. Hiện tiền vệ người Bỉ còn hợp đồng mang đội bóng tỉnh Sơn Đông tới tháng 12/2021. Anh đã mang 12 bàn thắng sau 32 lần ra sân nhắc từ lúc tới đất nước tỉ dân chơi bóng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền vệ Fellaini từ chối khéo Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến