Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm vòng 1/8



Vào 18h00 chiều tối nay (16/12) bongdaplus, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League.



Lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào khi 18h00 chiều tối nay (giờ Việt Nam) tại trụ sở UEFA (Nyon, Thụy Sỹ). Sự kiện này rất được để ý bởi nó ảnh hưởng vô cùng phệ tới cơ hội tiến xa và đăng quang những các ứng cử viên bậc nhất .


Ở vòng 1/8 Champions League mùa này, hơi thú vị là hồ hết các đội bóng tham dự đều đến từ 5 giải VĐQG bậc nhất châu Âu. Anh và Tây Ban Nha đã bảo toàn toàn diện quân số (cùng có 4 đại diện). Tiếp đến là Italia, Đức (3 đại diện) và Pháp (2 đại diện).


Giống như các mùa giải trước, UEFA xếp những đội đầu bảng vào nhóm hạt giống số 1 . Nhóm này bao gồm PSG, Bayern Munich, Man City, Juventus, Liverpool,Barcelona, Leipzig và Valencia. Nhóm còn lại là các đội nhì bảng, trong đó có nhiều chủng loại tên tuổi lớn như Real , Atletico Madrid, Tottenham, Dortmund hay Chelsea.



Ở vòng 1/8 k8.com, UEFA sẽ bốc thăm theo 2 nguyên tắc là các đội cộng bảng đấu và cộng quốc gia ko gặp nhau. tuy thế, với việc thông thường đội bóng mạnh nằm ở nhóm hạt giống số 2, vòng 1/8 Champions League mùa này chiếm hữu thể chiếm hữu tới nhiều cặp đấu hấp dẫn như Man City - Real , Liverpool - Atletico Madrid, Juventus - Chelsea hay Barcelona - Tottenham...


không tính việc được xếp vào nhóm hạt giống số một, những đội đầu bảng còn với thế mạnh béo ở vòng 1/8 là được chơi trận lượt về trên sân nhà. Ở các mùa giải vừa qua , lợi thế này có tác động tương đối béo đến tấm vé vào tứ kết.


Theo lịch truc tiep vtv6, các trận lượt đi vòng 1/8 sẽ diễn ra vào những ngày 18, 19, 25 và 26/2/2020. các trận lượt về sẽ tranh tài vào các ngày 10, 11, 17 và 18/3/2020.


Bóng đá số sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến lễ bốc thăm vào lúc 18h00 chiều tối nay. Sau đó 1 giờ, UEFA sẽ bốc thăm vòng 1/16 Europa League. Mong quý độc nhái chú ýtheo dõi!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm vòng 1/8 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến