Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

M.U tệ nhất sau hơn 3 thập kỉ


buộc phải quay ngược lịch sử 31 năm để thấy Man Utd sở hữu điểm số tồi tệ như thời điểm hiện nay , có chỉ 18 điểm sau 14 vòng đấu…

>>> cách huấn luyện gà đá cựa sắt theo tiêu chuẩn 



Cứ lúc nào NHM Man Utd tin rằng đội bóng con cưng chuẩn bị sắm lại hình ảnh vốn sở hữu , đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại gây thất vọng với những màn trình diễn bạc nhược. Trận hòa Aston Villa 2-2 tại Old Trafford đêm qua đã là trận vật dụng 3 liên tiếp Quỷ đỏ ko thắng trên tất cả đấu trường.

Dù Premier League mới đi qua hơn 1/3 chặng đường nhưng Man Utd đã có tới 6 lần bị chia điểm cùng 4 lần nhận thất bại. Kết quả này khiến đội chủ sân Old Trafford chỉ chiếm hữu vỏn vẹn 18 điểm, kém ngôi đầu của Liverpool đến 22 điểm và đây cũng là khởi đầu tồi tệ nhất của họ sau 31 năm tại giải đấu cao nhất nước Anh.


Ở mùa giải 1988/89 k8.com, Man Utd khi ấy được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson cũng chỉ sở hữu 18 điểm sau 14 vòng đấu đầu tiên tại giải hạng nhất Anh. Kết thúc mùa bóng đó, Quỷ đỏ xếp vũ trang 11 chung cuộc và bị đội vô địch Arsenal bỏ xa tới 25 điểm.


1 trong những nguyên nhân làm cho Man Utd trầy trật là bởi hàng phòng ngự lỏng lẻo. Dù đã bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỉ lục mang một trung vệ để đưa về Harry Maguire nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn thủ rất tệ. Họ đã thủng lưới ở cả 9 trận mới đây tại Premier League. Tính ra, 25 trận sắp nhất ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, những học trò của Solskjaer chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 2 lần.



thethao247 chiếm hữu các kết quả như ngày nay, dòng ghế của HLV Solskjaer đang lung lay dữ dội. Chiến lược gia người Na Uy hoàn toàn mang thể nối gót những Mauricio Pochettino, Unai Emery hay mới nhất là Quique Sanchez Flores ví như tình hình ko sớm được cải thiện.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U tệ nhất sau hơn 3 thập kỉ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến