Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Gerrard: 'Van Dijk xứng đáng nhận Quả bóng vàng hơn Messi'

Mặc dù thần tượng hóa Lionel Messi, cựu đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard, ủng hộ Virgil Van Dijk trong cuộc đua Quả bóng vàng 2019.




"Vâng, một trăm phần trăm. Tôi chắc chắn là fan hâm mộ số một của Messi", Gerrard nói khi được hỏi về khả năng Van Dijk giành Quả bóng vàng. "Tôi yêu Messi, với những thống kê khủng khiếp về số bàn thắng và những pha kiến ​​tạo. Nhưng nếu bạn nói về sự ổn định trong năm qua, giành Champions League và hoàn toàn không mắc sai lầm nào trong mọi trận đấu, thì Van Dijk xứng đáng với điều đó. Với Quả bóng vàng".



Giải thưởng cá nhân của tạp chí France Football (Pháp) có nhiều ứng cử viên như Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo, Sadio Mane hay Mohamed Salah, nhưng theo các chuyên gia, chiến thắng rất khó thoát khỏi Van Dijk và Messi.

Cả hai đều giành chiến thắng các giải đấu cá nhân khác vào năm 2019. Hậu vệ của Liverpool đã giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất UEFA, 169bet trước tiền đạo ngôi sao của Barca đăng quang The Best of FIFA.

Cuộc bầu cử Ballon Ball đã kết thúc vào ngày 8 tháng 11, và dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 2 tháng 12.

Vào ngày 27 tháng 11, tờ Mundo Deportivo báo cáo rằng Quả bóng vàng thuộc về Messi. Theo đó, đại diện của France Football đã gặp gỡ để thông báo và phỏng vấn tiền đạo người Argentina.

Xem thêm: http://soicauxs.net/xsmb/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gerrard: 'Van Dijk xứng đáng nhận Quả bóng vàng hơn Messi' Rating: 5 Reviewed By: ngantran