Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Sao Everton dính chấn thương kinh hồn

Tiền vệ Andre Gomes của Everton đã bị gãy cổ chân sau pha vào bóng từ phía sau của Son Heung-min. soi keo thom dem nay

Trong trận hòa 1-1 giữa Everton và Tottenham ngừng cách đây ít giờ, tiền vệ Andre Gomes đã dính chấn thương thất kinh với. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị gãy cổ chân sau pha vào bóng từ phía sau của Son Heung-min.
trung phong người Hàn Quốc tỏ ra rất ăn năn sau pha va chạm. Anh ủ ấp mặt khóc và chiếm được sự cổ vũ của những người bao quanh. Trong khi đó, hậu vệ Serge Aurier - người cũng nhập cuộc vào pha bóng đó, lặng người và đứng cầu nguyện cho Gomes.
Các nhân viên y tế lập tức vào sân chăm bẵm cho Gomes trước khi đưa thẳng anh đến bệnh viện. Cầu thủ và ban huấn luyện 2 bên đều động viên nhau sau chấn thương kinh hoàng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Trọng tài Atkinson thuở đầu chỉ rút ra chiếc thẻ quà, nhưng sau khi thấy chấn thương nặng của Gomes, ông đã rút thẻ đỏ đuổi Son Heung-min. Trong tình huống này, vị "vua áo đen" đã không cần dùng tới sự trợ giúp của VAR.
Hiện chưa rõ đúng đắn mức độ chấn thương của Gomes, mà đây là chấn thương nặng và có thể liên quan tới cả sự nghiệp của cầu thủ này.
Sau trận chiến, HLV Marco Silva nói trên da ga trực tuyến: "Đó là một giây lát tồi tệ đối với chúng tôi. Nó còn hơn cả một trận chiến, chúng tôi phải thật liên hiệp vào lúc này".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao Everton dính chấn thương kinh hồn Rating: 5 Reviewed By: tylebongda