Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Bi kịch phút cuối vòng 11 do Son Heung-min gây ra


Vòng 11 Premier League đã chứng kiến các phút cuối hồ hết các cung bậc cảm xúc.

>>> top 3 gà đá cựa sắt hot nhất



sở hữu các phút cuối là bi kịch của đội này, là niềm vui của đội khác, nhưng cũng có các khoảnh khắc là bi kịch có cả hai. Ví dụ như trận đấu giữa Everton và Tottenham tối qua.


Son Heung-min từ vai người hùng hóa kẻ tội đồ của Tottenham mang pha vào bóng quyết liệt quá mức nhu yếu với Andre Gomes. rộng rãi người tin rằng Son Heung-min đã cố ý trả đũa đối thủ vì bị Gomes phạm lỗi kín trước đó, nhưng tiền đạo người Hàn ko ngờ hậu quả anh gây ra lại tệ hại đến vậy.


Từ cú xoạc của Son Heung-min, Gomes va chạm mạnh chiếm hữu Serge Aurier và gẫy gập cổ chân cần . Đây không chỉ là bi kịch có Gomes, mà có cả Son và Aurier. Ngôi sao người Hàn đã bật khóc nức nở khi bị đuổi khỏi sân, trong khi Aurier cũng phát triển thành hoảng loạn và không thể tiếp tục thi đấu. Cuối trận, Tottenham mất luôn chiến thắng khi để Tosun ghi bàn gỡ hòa 1-1. Kết quả hòa này khiến cho hai đội tiếp tục sa lầy vào cuộc khủng hoảng của riêng họ.


Trước đó một ngày khuyen mai k8, Liverpool và Man City cộng Aston Villa và Southampton đã tạo ra những cuộc đấu nghẹt thở. Giữa kẻ mạnh và đội bóng yếu hơn, kết quả thắng thua chỉ được phân định ở các phút cuối trận. Liverpool và Man City xứng đáng chiến thắng sau các gì họ thể hiện, nhưng người ta cũng cảm thấy tiếc nuối cho Villa và Southampton. Họ đã chiến đấu đầy quả cảm và có rộng rãi thời điểm khiến kẻ “khổng lồ” như lao đầu vào bế tắc.


Cũng hấp dẫn như vậy, nhưng theo nguyên tắc ngược lại, Chelsea đã sở hữu phen hút chết trên sân đội bét bảng Watford. Dù sớm vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ công Abraham và Pulisic, đội bóng áo xanh vẫn bị đẩy vào thế khó vì… VAR thổi phạt đền cho Watford. lúc tỉ số là 1-2, Chelsea liên tục “chết hụt” ở những phút cuối.





Hình ảnh đẹp nhất trận đấu với lẽ là tình huống băng lên đánh đầu như một tiền đạo của thủ môn Ben Foster ở phút 90+5. Cú đánh đầu của Ben Foster cực hiểm, nhưng Kepa xuất thần cản phá. Tiếng còi mãn cuộc vang lên ngay sau đó, và Ben Foster không ngại đến chúc mừng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. đó là Watford và tinh thần hiệp sĩ kiểu Anh. Họ thua, nhưng vẫn công nhận kình địch.


ko đẹp như vậy bongdaplus, Arsenal và M.U tiếp tục gây thất vọng. Arsenal lần đồ vật hai liên tiếp mất điểm tại Emirates dù sớm chiếm hữu bàn dẫn trước. Trong khi M.U còn tệ hơn cóthất bại 0-1 trên sân Bournemouth.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bi kịch phút cuối vòng 11 do Son Heung-min gây ra Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến