Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Pellegrini khẳng định ông không có mối quan hệ nào với Mourinho


HLV West Ham, Manuel Pellegrini khẳng định ông không sở hữu mối quan hệ nào với tân HLV Tottenham, Jose Mourinho.

>>> tăng cân cho gà đá thật chuẩn 



West Ham sẽ tiếp đón Tottenham vào lúc 19h30 ngày 23/11 trong trận đấu sớm nhất vòng 13 Premier League. Đây cũng là trận ra mắt của Jose Mourinho ở Tottenham.


Đáng chú ý 1gom, HLV Manuel Pellegrini của West Ham từng đụng độ không ít lần với Mourinho trong quá khứ. Bộ đôi này thậm chí bị đồn đoán với mối thù hằn có nhau từ lúc “Người đặc biệt” đến thay Pellegrini dẫn dắt Real .


Tuy nhiên, Pellegrini khẳng định ông ko có bất cứ quan hệ nào chiếm hữu Mourinho bởi lẽ họ đi theo những con đường khác nhau. Chiến lược gia kỳ cựu người Chile nói: “Mourinho chẳng hề kẻ thù của tôi. Mỗi người đều với quan điểm khác nhau trong bóng đá, họ có thể kể các gì họ muốn và bạn không thể lúc nào cũng chỉ trích họ”.



k8pro “Đó là lý do tại sao Mourinho ko phải bạn tôi, cũng chẳng hề là kẻ thù của tôi. Chúng tôi có bí quyết nghĩ khác nhau về rộng rãi đồ vật và đấy là khác biệt duy nhất của tôi và ông ấy”.


ngoài ấy , Pellegrini tin rằng Tottenham vẫn chơi theo cá tính của Pochettino vào tối vật dụng 7 vì Mourinho sở hữu quá ít thời gian để thay đổi. Ông nhắc thêm: “Triết lý của Pochettino ko giống sở hữu Mourinho, nhưng Mourinho chỉ với hai ngày chuẩn bị. vì thế , tôi ko nghĩ ông đấy sẽ nỗ lực thay đổi bí quyết chơi bóng của họ ngay lập tức”.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pellegrini khẳng định ông không có mối quan hệ nào với Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến