Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Đội bóng Juve khó giữ Ronaldo


một trong những mục đích của Cristiano cr7 khi đầu quân cho Juventus là giành chức vô địch Champions League...

>>> Dinh dưỡng gà đá theo đúng bí quyết



Cristiano ronaldo đang được cho là sẽ ký hợp đồng với một CLB khác nếu Juventus không giành chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20.

Sau lúc đã đứng trên đỉnh châu Âu trong màu áo 2 CLB MU và Real , siêu sao người Bồ Đào Nha hy vọng sẽ vô địch giải đấu này mang 3 CLB khác nhau. đó là 1 phần lý do để anh chia tay đội bóng Hoàng gia và đầu quân cho nhà vô địch Serie A vào mùa Hè năm 2018.

Juve chính là đội bóng mà cr7 và Real đã cái ở vòng tứ kết mùa giải 2017/18 trước khi lên ngôi năm thứ ba liên tiếp sau trận chung kết với Liverpool. cr7 ghi 1trong những cực kì phẩm trong sự nghiệp của anh vào lưới nhà vô địch Serie A và được chính CĐV Juventus tung hô.

Tuy nhiên bongdalu, trong mùa giải thứ 1 ở Italia, ronaldo và Juve đã không thể tiến xa ở Champions League – bị Ajax Amsterdam mẫu ở tứ kết. Họ đang làm cho lại ở mùa giải này và đã giành được vé vào vòng knock-out.

Tuy nhưng mà , theo nhà báo Eduardo Inda, chân sút 34 tuổi mang thể sẽ chia tay gã khổng lồ Italia ví như họ ko chấm dứt được giai đoạn 24 năm chờ đợi chức vô địch châu Âu.


Trên Chiringuito De Jugones, Inda nói: "Cristiano cr7 có thể sẽ rời Juve vào cuối mùa giải nếu như họ không giành Champions League.

"Anh đấy đến Turin để cố gắng và vô địch Champions League sở hữu CLB đồ vật ba, nhưng mọi thứ đang trở thành phức tạp.

k8pro "Juventus muốn ký hợp đồng với [Paul] Pogba và [Kylian] Mbappe. Tôi nghĩ chuyện đấy sẽ không dễ dàng chiếm hữu họ, đặc biệt là trường hợp thứ hai. Do dừng về quỹ lương, nếu họ muốn ký hợp đồng có các cầu thủ này, họ sẽ cần để cr7 rời CLB để điều ấy xảy ra".

ronaldo hiện vẫn còn 2 năm rưỡi nữa trong hợp đồng mang Bà đầm già thành Turin. mới rồi, cr7 và HLV Maurizio Sarri mang căng thẳng trong quan hệ lúc đôi lần bị thay ra giữa chừng trong các trận đấu. Dù có giải thích sau ấy rằng do vấn đề thể lực của anh chưa đảm bảo thì khó có thể thể loại bỏ khía cạnh này khỏi một trong những lý do khiến 2 bên chấm dứt hợp đồng sớm trong tương lai.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội bóng Juve khó giữ Ronaldo Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến