Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Lampard sẵn sàng phá két



Được cấp 150 triệu bảng, HLV Lampard đã sẵn sàng chi đậm chiêu mộ tân binh trong tháng một trường hợp Chelsea được giảm án cấm chuyển nhượng.
>>> Thuật ngữ đá gà phổ biến nhất




Như đã biết, Chelsea đã bị cấm chiêu mộ tân binh trong 2 kì chuyển nhượng do vi phạm quy định kí hợp đồng mang các tài năng trẻ dưới tuổi 18. Án phạt này chiếm hữu hiệu lực từ kì chuyển nhượng mùa hè 2019 và sẽ tiếp tục được thực thi ở phiên chợ tháng 1/2020.


ko chấp nhận án phạt trên k8 mobile, Chelsea đã kháng án chiếm hữu hy vọng sẽ được nâng cao cường nhân sự trong tháng 1 đến. Kết quả sẽ được Tòa án thể thao (CAS) đưa ra vào ngày 20/11 tới.


Chưa rõ đơn kháng án của Chelsea mang được CAS chấp thuận hay ko, nhưng ngay ở thời điểm này, đội bóng Tây London đã sẵn sàng chi đậm để HLV Lampard tăng cường nhân sự. Cụ thể, theo Mirror, The Blues đã cấp cho Lampard ngân sách khoảng 150 triệu bảng để "đi chợ".


Đây là số tiền cực kì phệ, đủ để HLV Lampard chiêu mộ phổ biến ngôi sao chất lượng trong tháng một. Trước trận gặp Ajax, nhà cầm quân người Anh cho biết rất xem xét tới kết quả kháng án và hy vọng có thể đón tân binh sau công đoạn 1 mùa này.



bet69 bong da "Chelsea luôn muốn tăng cường lực lượng trong chuyển nhượng trường hợp có thể. Và cố nhiên, những cầu thủ mà chúng tôi muốn đưa về cần giúp đội bóng mạnh hơn hoặc chúng tôi cảm thấy phải nâng cao cường họ cho đội hình hiện tại. Tôi vô cùng quan tâm tới đơn kháng án bởi nó sở hữu tác động trực tiếp đến việc chúng tôi có thể tăng cường nhân sự trong tháng một hay không", HLV Lampard chia sẻ trước trận đấu mang Ajax.


Lampard khởi đầu vô cùng gian truân ở Chelsea do ko được tăng cường lực lượng. Mặc tuy thế , nhà cầm quân này đã biết qui định tạo ra một đội hình chất lượng mang phổ biến tài năng trẻ sáng giá.


Chelsea cực kỳ hài lòng có các gì Lampard đã khiến được nên họ ko ngại chi đậm để đội bóng chiếm hữu thể khó khăn các danh hiệu ngay ở mùa giải này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lampard sẵn sàng phá két Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến