Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Cầu thủ của Everton bước vào phòng thay đồ an ủi Son Heung-min

Seamus Coleman, đội trưởng của Everton, đã chia sẻ cảm xúc của mình với Son Heung-min mặc dù tiền đạo của Tottenham đã gây ra chấn thương nghiêm trọng cho Andre Gomes.

Theo tylekeobong 88 tờ Sun (Anh), sau khi trận đấu giữa Tottenham và Everton kết thúc, Coleman đã dẫn một số đồng đội đến phòng thay đồ của Tottenham. Ở đó, họ đã gặp và khuyến khích Son Heung-min.

Tiền đạo lúc đó bị tàn phá bởi cảm giác tội lỗi mà anh ta gây ra cho Andre Gomes. Theo đồng đội Dele Alli, sau khi trở lại phòng thay đồ, Son liên tục cúi mặt và khóc.
Phút 79, Son vào bóng từ phía sau với Gomes. Tác động của tình huống này, kết hợp với pha va chạm với Serge Aurier, khiến chân phải của Gomes bị thương nặng. Ngôi sao của Tottenham sau đó hoảng loạn, ôm đầu và khóc. Ngay sau đó, một vài cầu thủ của Everton đã đến và trấn an Son, trong khi nhân viên y tế khẩn cấp cho Gomes.



Chứng kiến ​​chấn thương của Gomes, một số người hâm mộ Everton trên khán đài của Goodison Park đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Son. Có người hét lên: "Hãy treo cổ anh ta mãi mãi." tylebongda 88 Một người khác đưa tay ra kéo dài đuôi mắt - một cử chỉ phân biệt chủng tộc đối với người châu Á.
Everton nhanh chóng thông báo về vụ việc trên Twitter: "Everton đang điều tra các cáo buộc về hành vi phân biệt chủng tộc của một người hâm mộ tham dự trận đấu với Tottenham. Chúng tôi lên án mạnh mẽ bất kỳ hình thức phân biệt chủng tộc nào. Những người có hành vi như vậy không có chỗ trong sân vận động, câu lạc bộ hoặc cộng đồng của chúng tôi."

Theo thông báo từ Everton và HLV Marco Silva, Gomes đã phải nhập viện và phẫu thuật vào ngày 4/11. Tiền vệ năm 1993 đã nhận được nhiều lời chúc và chia sẻ từ đội bóng Bồ Đào Nha, Tottenham và các đồng nghiệp khác. Các kênh truyền hình ở Anh, như Sky Sports và BBC, đã cấm phát sóng các video dẫn đến chấn thương của Gomes do sự kinh hoàng.
Theo:  http://www.linknhacai.com/


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cầu thủ của Everton bước vào phòng thay đồ an ủi Son Heung-min Rating: 5 Reviewed By: ngantran