Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Ramos đã giành được gần như tất cả những chiếc Cúp


Sergio Ramos đã giành được toàn bộ tất cả các mẫu Cúp danh giá nhất trong sự nghiệp, nhưng vẫn còn một dòng Huy chương nữa mà anh muốn bổ sung vào bộ sưu tập của mình...

>>> xem thêm: nuôi gà mái đẻ bằng cách hay nhất



Sergio Ramos – một trong các trung vệ bậc nhất của bóng đá thế giới hiện tại , đã quá quen chiếm hữu đỉnh cao vinh quang. Trong màu áo CLB Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha, Ramos đã mang cho mình các danh hiệu cao quý như Champions League, La Liga, Cúp Nhà vua, Cúp thế giới các CLB, vô địch châu Âu, vô địch thế giới...

Tuy nhiên empire777, vẫn còn 1 chiếc giải thưởng mà Ramos chưa mang – Huy chương vàng Olympic. bởi đó , cầu thủ người gốc Andalucia này đang cân nói việc tham dự kỳ Thế vận hội tại Tokyo vào năm 2020.


Cũng trong năm 2020 diễn ra VCK Euro, nếu như đội tuyển Tây Ban Nha của Ramos vào chung kết, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 12/7, tại sân Wembley (Anh). Trong khi ấy , môn bóng đá nam ở Olympic 2020 khởi tranh từ ngày 22/7 tới 8/8. Ramos tin rằng, anh vẫn với thể tham dự giải đấu này.


Theo tờ El Mundo k8us, đến với Olympic là giấc mơ của trung vệ 33 tuổi này. “Nếu mang cơ hội tới Tokyo, điều đấy sẽ làm anh đấy phấn khích tột cùng”, một người thân cận của Ramos tiết lộ.


Tuy nhiên, vấn đề là từ trước đến nay, LĐBĐ Tây Ban Nha chưa bao giờ lựa sắm các cầu thủ kỳ cựu vào danh sách đội Olympic – 1 phần bởi bóng đá nước này hồ hết tài năng trẻ, nhưng lần này, Ramos thực sự lưu ý .

Hiện Tây Ban Nha đã có suất dự Olympic nhờ chức vô địch của đội U21 tại giải vô địch U21 châu Âu hồi Hè mới rồi. Mỗi đội tham dự Olympic đều với thể đăng ký 3 cầu thủ trên độ tuổi 23.

Tây Ban Nha từng 1 lần giành HCV Olympic bóng đá nam vào năm 1992, khi sự kiện tổ chức tại Barca .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ramos đã giành được gần như tất cả những chiếc Cúp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến